‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ

Tóm tắt diễn biến tập 36 ‘Chúng ta của 8 năm sau’ 

Tình yêu và đau khổ vẫn là những diễn biến chính trong tập 36 của “Chúng Ta Của 8 Năm Sau”.

Dương, mang theo sự uất ức và thất vọng, không ngần ngại trút hết lên người ông Quảng, mặc cho những lời lẽ không hay từ cô con gái và sự hiểu lầm. Ông Quảng, im lặng chịu đựng, khiến cả hai đều tổn thương sâu.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ - Ảnh 1
 

Nhìn vào cuộc sống của Nguyệt, sau tình cảnh say xỉn ở tập trước, Tùng mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách ôm lấy Nguyệt và cố hôn cô. Tuy nhiên, Nguyệt, trước hình ảnh tội nghiệp của chồng, chỉ nhẹ nhàng đẩy anh ra và đưa anh về. Khi Dương đến tìm sự ổn định từ Nguyệt, hai người bạn thân đã chia sẻ những nỗi buồn và ôm nhau trong những giọt nước mắt không thể kìm nén.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ - Ảnh 2
 

Mối tình mới giữa Dương và Tuấn đối diện nguy cơ lụi tàn khi mẹ của Tuấn yêu cầu anh kết thúc mối quan hệ với Dương để tránh rắc rối gia đình. Trong khi đó, để bảo vệ Dương và tránh làm cô thêm mệt mỏi, ông Quảng đã quyết định rời bỏ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ - Ảnh 3
 

Với Lâm, dù đã khẳng định không quay lại với Dương, anh vẫn luôn bảo vệ cô âm thầm. Cuối tập, khán giả thấy Lâm nhắn tin cho Nguyệt, yêu cầu cô chăm sóc cho Dương và ánh sáng hạnh phúc trên khuôn mặt anh khi nhìn người con gái mà anh đã từ bỏ.

Preview tập 37 ‘Chúng ta của 8 năm sau’ 

Tối nay, tập 37 Chúng ta của 8 năm sau sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Tùng (B Trần) sốt ruột đứng trước cửa nhà gọi điện cho Nguyệt (Quỳnh Kool) mà không được. Tưởng vợ gọi lại cho mình nhưng hóa ra điện thoại gọi tới là Anh Thu (Cù Thị Trà) với một thông báo đặc biệt khiến anh ngỡ ngàng.

Tùng nhận ra Nguyệt dạo gần đây rất thân mật với Giang (Khôi Trần) nên vào tận phòng ngủ của vợ chất vấn. Tùng nổi cơn ghen và đi quá giới hạn vì biết sắp mất Nguyệt. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ - Ảnh 4
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 37: Tùng cố níu kéo Nguyệt, làm hành động không ngờ - Ảnh 5
 

Trong khi đó, Dương (Huyền Lizzie) tình cờ đọc được nhật ký của ông Quảng (NSND Trung Anh) và biết bố đẻ của mình đã nỗ lực để hiểu thêm về công việc thiết kế cũng như những cách để giúp con gái cai rượu hiệu quả. “Bố sẽ trân trọng thật nhiều từng khoảnh khắc bên con. Sẽ học lại từ đầu cách làm một người bố xứng đáng với con”, Dương xúc động khi đọc dòng nhật ký của ông Quảng.

Ở diễn biến khác, Lâm (Mạnh Trường) quyết tâm bảo vệ ‘quyền tác giả’ cho bản thiết kế của Dương nên đưa ra những bằng chứng kém năng lực của ông Khiêm (Hồ Phong) cho sếp Giang. Tuy nhiên, sếp Giang vẫn không thấy thuyết phục trước những lập luận của Lâm. “Cái ông Khiêm có hơn cả tài năng, là danh tiếng và sự bảo chứng, kèm theo đó là sự hậu thuẫn miễn phí mạnh mẽ từ truyền thông… Bớt ngụy biện đi! Cuối cùng cậu muốn tôi thay ông Khiêm bằng cô Dương chứ gì?”, Giang nói. 

Anh Thu thông báo chuyện gì với Tùng? Lâm có thành công trong việc vạch mặt Khiêm? Chi tiết tập 37 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

Ảnh: Chụp màn hình 

Comments are closed.