Vợ Shark Bình tuyên bố sẽ tố cáo và có loạt động thái mạnh, Phương Oanh có bị truy cứu trách nhiệm hình sự? Vợ Shark Bình tuyên bố sẽ tố cáo và có loạt động thái mạnh, Phương Oanh có bị truy cứu trách nhiệm hình sự?

Tối 27/8, trao đổi với Zingnews, người đại diện pháp luật của vợ Shark Bình cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. Hiện tại, đội ngũ pháp lý của doanh nhân Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh. Nếu thực sự cả hai có quan hệ bất chính, phía đại diện của bà Lan Hương sẽ gửi văn bản lên cơ quan chủ quản của diễn viên Phương Oanh và tiếp túc có những động thái khác.

Đội ngũ pháp lý của doanh nhân Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh
Đội ngũ pháp lý của doanh nhân Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh

Trong buổi tối cùng ngày, doanh nhân Lan Hương cho biết bà và Shark Bình vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý. Nếu phải ly hôn, bà kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho con.

Vợ Shark Bình kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho con
Vợ Shark Bình kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho con

Về phía Phương Oanh, sáng 28/8, cô có loạt chia sẻ với Zingnews. Một lần nữa, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau lúc cả hai độc thân, cô không làm gì sai để phải hổ thẹn. Ngoài ra Phương Oanh nói rõ, mình và Shark Bình chưa bao giờ giấu mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện công khai và bạn bè đều biết.

Phương Oanh khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau lúc cả hai độc thân
Phương Oanh khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau lúc cả hai độc thân

Liên tục có những phát ngôn trái ngược nhau, lùm xùm của bộ ba shark Bình – diễn viên Phương Oanh – doanh nhân Lan Hương được dư luận quan tâm. Trong số đó, không ít người thắc mắc liệu Phương Oanh có bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, tiến sĩ luật Đặng Văn Cường nhận định thỏa thuận ly hôn “bằng miệng” không có giá trị pháp lý. Khi nào hai bên có được quyết định hoặc bản án của tòa án có hiệu lực pháp luật cho phép chấm dứt quan hệ hôn nhân, khi đó mới trở thành độc thân.

Theo quy định của pháp luật, người chưa ly hôn, mà sống như vợ chồng với người khác là hành vi vi phạm pháp luật, người vi phạm sẽ bị xử phạt hành chính, nếu gây ra hậu quả nghiêm trọng sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Còn trường hợp Ngoại tình nhưng chưa được coi là “chung sống như vợ chồng”, hành vi này chỉ vi phạm đạo đức xã hội.

>>> XEM THÊM: Từng ‘xé’ nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà PH 

[embedded content]

Ảnh: Tổng hợp 

Comments are closed.