CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh đã không ít lần tổ chức các buổi hội thảo khoa học làm đẹp, cập nhật xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên khắp Thế giới, cộng tác và mời rất nhiều ekip bác sĩ từ Hàn Quốc, Thái Lan về Việt Nam.

CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia - Ảnh 1

Sự kiện mà CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tham gia tổ chức.

Là người thường xuyên cập nhật nhiều công nghệ làm đẹp từ các nơi trên Thế giới thông qua các chuyến công tác hội nghị tại Hàn Quốc, Thái Lan, sự kiện lần này là một bước đánh dấu cho sự kết nối mà CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tạo ra nhằm liên kết và thúc đẩy kinh doanh, là nơi cập nhật xu hướng làm đẹp, trẻ hóa mới nhất do nam CEO và đội ngũ ekip bác sĩ đựọc tiếp cận từ các hội thảo khoa học lớn. Với kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của mình, CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh mong muốn tổ chức buổi hội thảo giúp cập nhật thêm các xu hướng làm đẹp đến cho quý đối tác là các chủ đơn vị thẩm mỹ viện, spa, clinic. Tại buổi hội thảo có sự góp mặt của các bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ bao gồm Bs CK1 Huỳnh Tấn Đạt và Bs CK2 Lê Hoàng Ngọc Hạnh – cũng là những bác sĩ chuyên môn hợp tác trực tiếp cùng CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh trong suốt nhiều năm qua.

CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia - Ảnh 2

Hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia do CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức

Tại buổi hội thảo, quý khách mời được tham gia trao đổi kiến thức về thẩm mỹ an toàn, xu hướng trẻ hóa da không xâm lấn và tương tác trực tiếp cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ tạo hình thẩm mỹ có tiếng nhiều năm kinh nghiệm được CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh đồng hành. Sự kiện lần này với sự góp mặt của hơn 50 khách mời là các bác sĩ, chuyên gia, chủ cơ sở thẩm mỹ làm đẹp, spa, clinic, với mục tiêu trao giá trị và kết nối cộng đồng, đây thật sự là một sự kiện mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho khách mời tham dự.

CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia - Ảnh 3

Hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia do CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tổ chức

Hội thảo tập huấn nâng cao kiến thức thẩm mỹ cùng chuyên gia được tổ chức vào ngày 24/09 vừa qua tại phòng khám thẩm mỹ do CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh làm giám đốc điều hành. Buổi hội thảo được tổ chức thành công bao gồm hai phần chính: Lý thuyết và hoạt động demo thực tế. Phần 1, các bác sĩ chuyên môn chia sẽ kiến thức thẩm mỹ dành cho khách mời. Ở phần 2 của hội thảo, các khách mời được bác sĩ demo một ca trẻ hóa da không xâm lấn, mang lại hiệu quả trẻ hóa và duy trì. Kết thúc hội thảo là những chia sẻ bổ ích của chuyên gia về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp.

Comments are closed.