Chi Pu tham gia show ‘ăn khách’ nhất nhì Trung Quốc: Xinh đẹp liệu đã đủ? Chi Pu tham gia show ‘ăn khách’ nhất nhì Trung Quốc: Xinh đẹp liệu đã đủ?

Những ngày qua, Chi Pu trở thành tâm điểm được quan tâm. Sau úp mở chuyện tham gia “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4, trưa 5/5, nữ nghệ sĩ gây sốt khắp tất cả các diễn đàn bởi màn chào sân vô cùng ấn tượng, như một lời xác nhận việc “càn quét” đấu trường hot nhất nhì xứ Trung.

Chi Pu trở thành tâm điểm được quan tâm sau khi tham gia 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa 4
Chi Pu trở thành tâm điểm được quan tâm sau khi tham gia “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Trên sân khấu tập đầu tiên, Chi Pu lựa chọn bản hit Đóa Hoa Hồng. Giống như tên gọi, cô nàng xinh đẹp tựa một… “đóa hồng” theo đúng nghĩa với tạo hình ấn tượng. Chi Pu diện thiết kế váy đỏ nổi bật, liên tục biến hóa trong sự trầm trồ của fan trong nước lẫn quốc tế. Chi Pu được ví von như các minh tinh Hồng Kông bởi visual kinh diễm.

Chi Pu tham gia show 'ăn khách' nhất nhì Trung Quốc: Xinh đẹp liệu đã đủ? - Ảnh 1
 
Tạo hình ấn tượng của Chi Pu trong tập đầu tiên của 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa 4
Tạo hình ấn tượng của Chi Pu trong tập đầu tiên của “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 4

Dẫu vậy, giọng hát của Chi Pu vẫn gây ra không ít tranh cãi. Dù thể hiện bản hit làm nên tên tuổi, song nhiều nhận xét cho rằng cô nàng hát thều thào, chưa giữ vững cột hơi khiến người nghe cảm thấy khó chịu. “Thực sự xinh đẹp có thật, nhưng Chi Pu cần trau dồi thêm chất giọng lẫn thanh nhạc. Đẹp lẫn vũ đạo quan trọng, nhưng với đấu trường về ca hát, chất giọng vẫn là yếu tố then chốt, quyết định nhiều”, một khán giả Việt bình luận.

Quả thật vậy, tại sự kiện ra mắt MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền) diễn ra hồi tháng 8 năm ngoái, Chi Pu từng thừa nhận giọng hát của cô luôn là đề tài bán tán. Song những điều đó chưa bao giờ làm giảm đi tình yêu âm nhạc trong cô, cũng không thể làm lung lay ý chí của cô đi theo con đường này. 

Chi Pu từng thừa nhận giọng hát của cô luôn là đề tài bán tán
Chi Pu từng thừa nhận giọng hát của cô luôn là đề tài bán tán

Người trực tiếp dạy thanh nhạc cho Chi Pu trong nhiều năm – Nguyễn Bá Phú Quý nhận định Chi Pu là nghệ sĩ có trách nhiệm làm nghề cao: ““Chi Pu là người nghệ sĩ có trách nhiệm làm nghề rất cao. Vì nếu không có trách nhiệm với nghề thì cô ấy đã không phải bỏ công sức, thời gian đi học và nỗ lực từ năm này qua tháng nọ như thế. Cũng khoảng thời gian đó, cô ấy có thể đi làm những việc khác và thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn. Tôi luôn cảm thấy mình học được nhiều từ Chi Pu. Bởi cô ấy khi đã quyết tâm làm một điều gì đó thì sẽ bỏ vào 1.000% tâm huyết. Đó là một phẩm chất rất quý”.

Giọng hát không mấy nổi bật, song nhan sắc xinh đẹp giúp Chi Pu luôn tỏa sáng
Giọng hát không mấy nổi bật, song nhan sắc xinh đẹp giúp Chi Pu luôn tỏa sáng

Kết thúc tập 1 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4, Chi Pu xếp hạng 8 trên tổng số 33 nghệ sĩ tham gia với 359 điểm. “Đầu xuôi đuôi lọt”, kết quả này khiến cộng đồng người hâm mộ Chi Pu không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, không ít netizen bày tỏ mong muốn Chi Pu sẽ giữ vững phong độ về thời trang, nhan sắc, thần thái… tạo nên sự bứt phá về chất giọng. “Xinh đẹp có rồi, thần thái cũng chặt chém chẳng thua kém ai trong dàn cast năm nay. Chỉ hy vọng, Chi Pu sẽ cải thiện nhược điểm duy nhất là về chất giọng nếu muốn tiến xa hơi tại mùa giải năm nay”.

Chi Pu tham gia show 'ăn khách' nhất nhì Trung Quốc: Xinh đẹp liệu đã đủ? - Ảnh 2
 

Tối 5/5, nhà sản xuất Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 đã tung trailer nhá hàng tập 2. Ở tập mới này, Chi Pu sẽ có màn thi đấu nhóm đầu tiên. Cô cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê thể hiện bản hit gây sốt Châu Á thời gian qua là See Tình của Hoàng Thùy Linh.  Dù trailer hơn 1 phút, Chi Pu có đến 3 lần xuất hiện. Nữ ca sĩ diện đầm ánh bác, lối trang điểm thể hiện rõ sự đầu tư. Đứng cạnh dàn Sao Hoa Ngữ, Chi Pu vẫn rất tỏa sáng.

Ảnh: FBNV

Comments are closed.