Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024 Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024

Đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2024 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua ba phần trình diễn áo dài, trang phục tự chọn, trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn lựa được TOP 6 người đẹp xuất sắc bước vào vòng thi ứng xử. Trong đó có hai người đẹp đến từ Nghệ An và Hải Phòng: Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh. 

 Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024 - Ảnh 1

Vẻ đẹp đằm thắm của hai tân Á hậu Goldgi trong tà áo dài Việt Nam

Bước vào phần thi ứng xử, thí sinh mang số báo danh 034 Phùng Ngọc Thanh đã có phần trả lời đầy thuyết phục cho câu hỏi: “Sau khi trở thành tân Hoa hậu Goldgi 2024, bạn và cửa hàng sẽ có những hoạt động gì để góp phần xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như hình ảnh cho Goldgi- nhãn hàng bỉm Nhật mà bạn tin yêu lựa chọn đồng hành?”

Theo đó, đại diện Alibaby Shop- Hải Phòng chia sẻ rằng: Sau khi đăng quang, người đẹp sẽ dùng hình ảnh Hoa hậu Goldgi 2024 để phát triển thương hiệu cá nhân và tích cực quảng bá mạnh mẽ Goldgi- thương hiệu bỉm an toàn, cao cấp, chất lượng. Để thực hiện được điều đó, đại diện Alibaby sẽ thực hiện các hoạt động như tổ chức hội thảo, phát miếng dùng thử,… Nhờ vậy, ba mẹ khu vực Hải Phòng có thể cảm nhận trực tiếp, đánh giá sản phẩm khách quan, tiếp cận thương hiệu Goldgi dễ dàng. 

Tiếp đến, một trong những kênh mà đại diện Alibaby Shop lựa chọn trong việc truyền thông thương hiệu bỉm Nhật Goldgi đó là mạng xã hội. Đây là kênh truyền thông giúp Thanh đưa thông tin về bỉm Nhật Goldgi đến các mẹ bỉm nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, thông qua mạng xã hội, Thanh cũng sẽ lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng mẹ bỉm trên cương vị mới. 

 Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024 - Ảnh 2

Phần thi ứng xử của đại diện Alibaby- Hải Phòng

Xuất sắc không kém đó chính là người đẹp đến từ Nghệ An, Bùi Thị Hiền. Trong phần thi ứng xử, câu hỏi dành cho thí sinh mang số báo danh 042 đó là: “ Thời gian là thứ một đi không trở lại. Vậy nên, trên cương vị là một người phụ nữ hiện đại, bạn sẽ làm gì để tiết kiệm cũng như sử dụng vốn thời gian quý báu một cách hữu ích?”.

Trả lời cho câu hỏi này, đại diện VIA Baby Mart chia sẻ: Bản thân vừa chăm sóc con nhỏ, vừa kinh doanh mặt hàng mẹ bé với hàng nghìn sản phẩm, hơn ai hết, Hiền cảm thấy thời gian vô cùng quý báu. Và một trong những kinh nghiệm hữu ích giúp Hiền có thể cân bằng giữa công việc và gia đình đó là sắp xếp kế hoạch một cách khoa học, chi tiết. Bên cạnh đó, dù là công việc kinh doanh hay chăm sóc con cái, Hiền cũng tập trung làm thật tốt, tận dụng tối đa thời gian trống, theo tinh thần không trì hoãn. 

 Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024 - Ảnh 3

Người đẹp Bùi Thị Hiền chia sẻ về kinh nghiệm tiết kiệm và sử dụng vốn thời gian quý báu. 

Cuộc sống ngày càng phát triển, người phụ nữ trong thời hiện đại càng bận rộn hơn. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch khoa học, chúng ta có thể tận dụng thời gian tối đa để cân bằng giữa công việc, gia  đình và chăm sóc bản thân. 

Có thể nói, cả hai phần thi ứng xử của thí sinh Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đều rất thực tế. Với câu trả lời đầy thuyết phục, hai người đẹp đến từ Nghệ An và Hải Phòng đã giành giải Á hậu Goldgi 2024. Trong đó, danh vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bùi Thị Hiền. Và chủ nhân của danh vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Phùng Ngọc Thanh. 

 Người đẹp Bùi Thị Hiền và Phùng Ngọc Thanh đạt giải Á hậu Goldgi 2024 - Ảnh 4

Gương mặt tân Hoa hậu Goldgi 2024 cùng hai Á hậu. 

Xin chúc mừng hai tân Á hậu Goldgi 2024. Hy vọng trên cương vị mới, hai người đẹp sẽ lan tỏa thêm những giá trị tích cực đến cộng đồng mẹ bỉm khu vực nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ nói chung.

Comments are closed.