Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq

Chiều 22/1 theo giờ địa phương, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2023 gặp tuyển Iraq vào 18h30 ngày mai (24/1)

Theo nguồn tin từ VFF, HLV Troussier khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng gồm: Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh. Được biết, Văn Tùng gặp chấn thương cơ đùi và phải rời sân cuối hiệp 2 trận gặp Indonesia. Trong khi đó, tiền đạo Tuấn Hải cũng phải rời sân ngay sau hiệp 1 do chấn thương. Mặc dù vậy, tuyển Việt Nam cũng đón nhận tin vui khi tiền đạo Đình Bắc đã có thể quay trở lại tập luyện. 

Đình Bắc trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ảnh: VFF
Đình Bắc trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ảnh: VFF

Trận thua Indonesia khiến đội tuyển VIệt Nam sớm dừng bước tại Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier chắc chắn đứng cuối bảng, dù kết quả lượt trận cuối với Iraq có ra sao. Do đó, màn đọ sức với đội tuyển Iraq chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Bởi vậy, HLV Troussier nhiều khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho các cầu thủ ít được ra sân từ đầu giải.

Thầy trò HLV Philippe Troussier quyết tâm sẽ tạo dấu ấn thật đẹp trong trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2023. Đây là mục tiêu không hề dễ dàng, bởi  trong 5 lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, đội tuyển Việt Nam chỉ một lần giành được kết quả hòa, còn lại đều thất bại trước đội bạn. Bên cạnh đó, đội bóng Tây Á cũng có lợi thế hơn về tâm lý khi lần đầu tiên đánh bại được tuyển Nhật Bản sau 42 năm.

Dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn, nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần không bao giờ từ bỏ, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. 

Một số hình ảnh buổi tập của tuyển Việt Nam chiều ngày 22/1

Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq - Ảnh 1
 
Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq - Ảnh 2
 
Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq - Ảnh 3
 
Asian Cup 2023: Tuyển Việt Nam mất 3 cầu thủ trước trận gặp Iraq - Ảnh 4
 

Ảnh: VFF

Comments are closed.