Cặp đôi tổ chức đám cưới ở trường mầm non, các học sinh nhí tham gia cực nhiệt tình Cặp đôi tổ chức đám cưới ở trường mầm non, các học sinh nhí tham gia cực nhiệt tình

Một đám cưới khác lạ đã diễn ra tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc sau khi một nhóm các em nhỏ đã mang đến một hôn lễ đầy ấn tượng cho 2 giáo viên đang làm việc tại trường.

China News đưa tin, cặp vợ chồng mới cưới đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đều làm việc tại trường mẫu giáo. Và họ đã có quyết định táo bạo khi biến trường học thành hội trường tổ chức đám cưới, trong đó học sinh của họ chính là những người trợ giúp cặp đôi tổ chức sự kiện trọng đại này.

Chú rể vui vẻ vẫy tay khi các học trò nhỏ đi cùng anh trong buổi lễ. Ảnh: weibo
Chú rể vui vẻ vẫy tay khi các học trò nhỏ đi cùng anh trong buổi lễ. Ảnh: weibo

Trong một đoạn video lan truyền, các học sinh bắt đầu buổi lễ trong trang phục màu đỏ và xếp thành hai hàng trong lễ rước chú rể họ Li. Về phần cô dâu không rõ danh tính, một số em nhỏ khiêng mô hình kiệu cô dâu để chứng tỏ đã “đón” cô dâu về nhà chồng. 

Hai đứa trẻ đi đầu đoàn hộ tống giơ biển hiệu cho biết chúng đang đi đón cô dâu, trong khi những đứa trẻ khác mang theo quà. “Cô dâu xinh đẹp đến rồi!” Các em nhỏ cùng nhau reo hò trong đoạn video. Nhận được tình cảm từ chính những em nhỏ là học sinh của mình, cô dâu chú rể không giấu nổi niềm hạnh phúc. Đặc biệt chú rể cũng gửi lời đến các học sinh của mình: “Cảm ơn các bạn nhỏ”. 

.Những đứa trẻ mang theo một chiếc ghế kiệu kiểu mẫu dành cho cô dâu như một phần của lễ kỷ niệm đầy màu sắc. Ảnh: weibo
.Những đứa trẻ mang theo một chiếc ghế kiệu kiểu mẫu dành cho cô dâu như một phần của lễ kỷ niệm đầy màu sắc. Ảnh: weibo

Đáng chú ý, điểm đến rước dâu chính là lớp học mà cô dâu đang thực hiện công tác chủ nhiệm. Sau đó, đoàn rước tiếp tục hộ tống cặp đôi đến hội trường, nơi những đứa trẻ ngồi ở hai bên tấm thảm đỏ chào đón sự hiện diện của cô dâu chú rể. 

Trên mạng xã hội Trung Quốc, đám cưới của cặp đôi này đang thu hút được sự chú ý, nhiều lời bình luận, chúc phúc cũng được gửi đến cặp đôi.

– “Điều này thật ý nghĩa. Bọn trẻ sẽ nhớ mãi đám cưới tuyệt vời này”

– “Cặp đôi này cũng vậy. Thật là một bộ đôi tuyệt vời”

– “Đám cưới này tràn ngập tình yêu thương”

Comments are closed.