Đã tìm thấy Tina Duong trong vụ ‘siêu lừa’, loạt tình tiết tiếp tục được ‘khui’ Đã tìm thấy Tina Duong trong vụ ‘siêu lừa’, loạt tình tiết tiếp tục được ‘khui’

Theo thông tin trên tờ CAND Giao thông, sáng (17/9), ông N.H.N (38 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP.HCM) – người đã gửi đơn tố cáo đến N.T.V.A (Tina Duong, 27 tuổi, quê Bắc Giang) đã lừa mình 1,5 tỷ đồng cho biết, hiện đã tìm thấy “siêu lừa”. 

Theo đó, đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Ông N. thông tin thêm, sau nhiều ngày tìm kiếm, theo dõi, những nạn nhân đã xác định được V.A. đang có mặt tại 1 căn nhà tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình nên đã trình báo cơ quan Công an. 

Diện mạo của Tina Duong khi tìm thấy tại Bình Thuận (Ảnh: Internet)
Diện mạo của Tina Duong khi tìm thấy tại Bình Thuận (Ảnh: Internet)

Hiện, Công an địa phương đang làm việc với những bên liên quan để làm rõ sự việc. 

Như đã đưa tin trước đó, ông N. đã có đơn trình báo tố cáo hành vi của N.T.V.A. đến Công an tỉnh Bắc Giang về hành vi lừa đảo chiếm đoạt 1,5 tỷ của ông.

Ông N. cũng cho biết, giữa mình và V.A. quen nhau trong một dịp tình cờ ở TP. Phan Thiết (Bình Thuận). Nhiều lần V.A đã đến nhà chơi và vợ chồng ông cũng có đến nơi ở của cô gái bị “tố” Ana phiên bản Bắc Giang tại 1 căn hộ hạng sang trên địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM). 

Cũng theo người này, V.A đã tự đánh bóng hình ảnh khi cung cấp thông tin mình là người của Tổng Cục 5, Cục tình báo Việt Nam và là Giám đốc của 1 công ty tại Bình Thuận. Sau khi lấy được lòng tin, V.A đã lừa vợ chồng ông N. số tiền 1,5 tỷ đồng. 

Đã tìm thấy Tina Duong trong vụ 'siêu lừa', loạt tình tiết tiếp tục được 'khui' - Ảnh 1
Hàng loạt thủ đoạn, âm mưu của Tina Duong liên tục bị nạn nhân vạch trần khiến dân mạng xôn xao (Ảnh: Internet)
Hàng loạt thủ đoạn, âm mưu của Tina Duong liên tục bị nạn nhân vạch trần khiến dân mạng xôn xao (Ảnh: Internet)

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước màn “bóc phốt” đối tượng N.T.V.A. đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền của nhiều người, trong đó có trường hợp của chị N.L. đã bị lừa số tiền 17 tỷ đồng. 

Theo chị N.L, V.A đã tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo, chiêu trò tinh vi không thể ngờ tới. Đối tượng đã lừa kết lừa kết hôn với em chồng chị N.L. Đám cưới được diễn ra tại 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Khi ấy, đối tượng tiếp tục thuê người đóng giả bố, thuê 200-300 người đến dự đám cưới. 

Liên quan đến vụ việc, người bố được thuê cũng đã lên tiếng trần tình rằng, mình được 1 đơn vị Tổ chức sự kiện thuê đóng giả. Sau này, ông ta không quan hệ gì với Tina Duong (PV: Tên Facebook của cô gái V.A ở thời điểm hiện tại). 

Hiện, vụ việc vẫn đang khiến Cộng đồng mạng sôi sục và để lại nhiều ý kiến trái chiều

Comments are closed.