Phương Oanh mời shark Bình về ăn cơm: Món ăn là sở thích của chồng, cách xưng hô ngọt hơn mía lùi Phương Oanh mời shark Bình về ăn cơm: Món ăn là sở thích của chồng, cách xưng hô ngọt hơn mía lùi

Nối tiếp chuỗi series nấu ăn của mình, mới đây, diễn viên Phương Oanh vừa đăng tải đoạn clip làm mâm cơm ngày Tết. Điều khiến mọi người chú ý chính là cuộc trò chuyện qua điện thoại của nữ diễn viên với ông xã. 

Cách nói chuyện của nữ chính trong Quỳnh Búp Bê khiến nhiều người phất sốt. Cô được đánh giá khéo léo, dịu dàng khi nói chuyện điện thoại với ông xã. Cụ thể, Phương Oanh nói: “Yêu à, anh sắp về tới nhà chưa. Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu hai món mà yêu rất thích… Dạ, nhanh về thử anh nhá”

Nghe cách nói chuyện của Phương Oanh, nhiều khán giả bình luận rằng đã hiểu vì sao Shark Bình lại cưng chiều và mê vợ như điếu đổ. Không những chăm vào bếp làm nhiều món ăn ngon từ Á sang Âu, phục vụ chồng như khách VIP ở nhà hàng, Phương Oanh còn chú ý chăm chút cho ngoại hình trong thời gian mang thai và đặc biệt lúc nào cũng nhẹ nhàng, tình cảm.

Bên cạnh cách xưng hô “yêu – em”, Phương Oanh còn có nhiều biệt danh đáng yêu khác dành cho shark Bình như “Hồng Hài Nhi”, “My Love (Tình yêu của em)”… khiến không ít lần dân mạng phát sốt. 

Phương Oanh mời shark Bình về ăn cơm: Món ăn là sở thích của chồng, cách xưng hô ngọt hơn mía lùi - Ảnh 1
 

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương, ngày 15/6, Phương Oanh – shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà của Phương Oanh. Sau đó hơn 1 tháng, họ tổ chức lễ ăn hỏi. Hậu về chung một nhà, bộ đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dự kiến ban đầu, tháng 11 họ sẽ tổ chức đám cưới nhưng do nữ nghệ sĩ ốm nghén nên tạm hoãn đến khi cô vượt cạn sẽ tổ chức ngày vui sau.

Phương Oanh mời shark Bình về ăn cơm: Món ăn là sở thích của chồng, cách xưng hô ngọt hơn mía lùi - Ảnh 2
 
Phương Oanh đang ở thai giữa của thai kỳ. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh đang ở thai giữa của thai kỳ. Ảnh: Chụp màn hình

“Nhiều người ca thán phải có nhiều thời gian, nhiều tiền mới được thế này, thế kia nhưng thật ra không khó khăn đến vậy đâu. Mâm cơm này chỉ vài trăm nghìn, công làm tầm 30 phút đến 1 tiếng. Hạnh phúc có nhiều định dạng. Với mình, nó tồn tại trong những điều đơn giản hàng ngày. 

Đôi khi, chúng ta cứ suy nghĩ phức tạp hoá khiến hạnh phúc trở nên xa vời và khó khăn. Đợt này, mình quay vlog phần để thoả mãn đam mê bếp núc, phần khác hy vọng sẽ mang đến niềm vui, sự tích cực nên chúng ta hãy hoan hỉ và gieo năng lượng tốt cho nhau”, Phương Oanh tâm sự về cuộc sống hôn nhân. 

Comments are closed.