DJ Thịnh Sếu: “Đàn ông nghèo mà bị cắm sừng là điều đương nhiên” DJ Thịnh Sếu: “Đàn ông nghèo mà bị cắm sừng là điều đương nhiên”

DJ Thịnh Sếu không chỉ với vai trò là DJ mà anh còn là diễn viên, kiêm biên kịch, đạo diễn cho nhiều MV nổi tiếng. Nổi bật phải kể đến vai trò nam chính kiêm biên kịch và đạo diễn trong MV Sợ người ta cướp mất em và Tập quên em của ca sĩ Vũ Duy Khánh, diễn viên, biên kịch trong Bước qua đời nhau – ca sĩ Lê Bảo Bình, Dừng lại đây thôi – ca sĩ Hoa Vinh, Đừng nói – ca sĩ Đình Dũng… Bên cạnh đó, Thịnh Sếu còn tham gia các show truyền hình và sitcom của nhà Đài như: Sống chậm (VTV3), Thứ 6 để yêu (VTV6), Đại tiệc FA (VTV6)… Với sự nỗ lực không ngừng cộng với tư duy nhạy bén, nắm bắt được xu hướng tốt, diễn viên Thịnh Sếu đã gặt hái được nhiều trái ngọt. Ngoài kênh TikTok với lượng người theo dõi khủng lên đến 5.5 triệu, Thịnh Sếu còn được nhiều ca sĩ tên tuổi tin tưởng hợp tác.

Thịnh Sếu luôn làm mới bản thân với nhiều vai trò khác nhau
Thịnh Sếu luôn làm mới bản thân với nhiều vai trò khác nhau

Bị cắm sừng vì nghèo

Hai lần bị “cắm sừng” đều chung một lý do vì nghèo, vì chỉ là một anh chàng chạy xe ôm đã thôi thúc Thịnh Sếu quyết tâm thay đổi, lên kế hoạch cho tương lai. Bắt tay vào hành động, kiên trì với mục tiêu, Thịnh Sếu đã gặt hái được nhiều thành công. 

Thịnh Sếu tên thật là Trịnh Văn Thịnh sinh năm 1995 ở Yên Bái. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh khăn gói lên Hà Nội học đại học tại Học viện Thanh Thiếu niên. Cuộc sống nơi thành phố đắt đỏ để phụ giúp gia đình, chàng sinh viên đã phải chạy xe ôm để kiếm tiền.

Khi bạn bè được bố mẹ chu cấp đầy đủ, ngày lên giảng đường, tối cafe, trà sữa, Thịnh Sếu lại chạy xe rong ruổi trên những cung đường để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. Vì chỉ là chàng trai chạy xe ôm nên chuyện tình cảm dang dở. Anh từng trải qua hai mối tình. Và cả hai mối tình đều tan vỡ vì bạn gái “cắm sừng”. Bạn gái xấu hổ vì có người yêu làm nghề xe ôm. Hai lần thất bại trong tình yêu cùng một lý do khiến anh nghiệm ra rằng: “Đàn ông nghèo dễ bị cắm sừng”. Và đó cũng là một trong lý do khiến cho Thịnh Sếu quyết tâm thay đổi, lập kế hoạch cho tương lai. 

Quyết tâm thay đổi

Gom góp những trải nghiệm từ cuộc sống, từ những tháng ngày chạy xe ôm, Thịnh Sếu quyết định xây dựng kênh mạng xã hội. Anh tự viết kịch bản, tự diễn xuất và đăng trên các kênh mạng xã hội. Gương mặt điển trai ưa nhìn, kịch bản thú vị, lối diễn xuất duyên dáng đã giúp các kênh mạng xã hội của Thịnh Sếu được đông đảo người biết đến.

Chàng trai sinh viên chạy xe ôm ngày nào đã trở thành nhà sáng tạo nội dung triệu view. Kênh TikTok của Thịnh Sếu có đến 5.5 triệu followers – con số khiến nhiều người mơ ước. Với lượng người theo dõi khủng mang đến cho Thịnh Sếu nhiều cơ hội gia tăng thu nhập nhờ hợp tác với các nhãn hàng và nhiều người nổi tiếng.

Không ngừng nỗ lực, chinh phục những mục tiêu mới

Thịnh Sếu không ngừng nỗ lực, chinh phục những mục tiêu mới
Thịnh Sếu không ngừng nỗ lực, chinh phục những mục tiêu mới

Là nhà sáng tạo nội dung triệu view nhưng Thịnh Sếu không ngủ quên trên chiến thắng. Anh hiểu rằng ở thời đại số, mọi thứ không ngừng thay đổi. Vì vậy, anh luôn cập nhật, làm mới mình, nỗ lực học hỏi, chinh phục những mục tiêu mới. Đây cũng chính là lý do giúp lượng người theo dõi các kênh mạng xã hội của Thịnh Sếu không ngừng tăng lên. 

Đối với công việc sáng tạo nội dung, Thịnh Sếu luôn dành nhiều tâm huyết theo dõi các trào lưu trên mạng xã hội để xây dựng các kịch bản chất lượng. Bên cạnh đó, anh cũng trau dồi kỹ năng diễn xuất, lắng nghe những góp ý của người xem để hoàn thiện bản thân. Ngoài ra, Thịnh Sếu luôn cầu tiến học hỏi thêm những lĩnh vực mới. Anh không muốn mình rập khuôn trong một hình ảnh, vai trò nhất định. 

Quả ngọt cho sự nỗ lực

Thịnh Sếu làm mới mình ở vai trò DJ
Thịnh Sếu làm mới mình ở vai trò DJ

Với sự năng nổ, không ngại khó, sợ khổ, dám dấn thân chinh phục thử thách, khám phá bản thân ở những lĩnh vực mới, Thịnh Sếu đã chứng minh mình hoàn toàn có thể làm được, bên cạnh đó Thịnh Sếu có đang theo học DJ và thử sức mới với vai trò là một DJ, Thịnh Sếu chia sẻ “muốn hòa mình vào âm nhạc và mang âm nhạc chữa lành tới khán giả để thoát khỏi cảm giác mệt mỏi sau ngày làm việc”. Chàng trai xe ôm năm nào bị bạn gái “cắm sừng” đã tự tin trở thành “bạn trai nhà người ta” với ngoại hình sáng, thu nhập khủng. 

Dù so với nhiều người, thành công của Thịnh Sếu còn nhỏ bé. Tuy nhiên, anh chàng vẫn tiếp tục nỗ lực bước về phía trước, chinh phục những mục tiêu lớn lao hơn. Với tinh thần này, chắc chắn Thịnh Sếu sẽ còn tiến xa hơn nữa, gặt hái được nhiều thành công hơn.

Comments are closed.