Đỗ Hà review các nàng Hậu nhà Sen Vàng nhưng lại từ chối nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi Đỗ Hà review các nàng Hậu nhà Sen Vàng nhưng lại từ chối nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi

Đỗ Hà ngày càng ghi điểm với công chúng khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mới đây, nàng hậu lại tiếp tục ghi điểm khi livestream trên kênh Tiktok cá nhân để giao lưu với khán giả. 

Đỗ Hà review các nàng Hậu nhà Sen Vàng nhưng lại từ chối nhắc đến Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Đỗ Hà ngày càng thăng hạng.Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Đỗ Hà ngày càng thăng hạng.Ảnh: FBNV

Tại buổi livestream khán giả vô cùng ấn tượng khi nàng hậu để mặt mộc và thoải mái chia sẻ với fans. Đặc biệt, Đỗ Hà còn gây ấn tượng khi có màn “review idol” là các nàng hậu nhà Sen Vàng. 

 

Khi được người hâm mộ hỏi về top 3 Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Đỗ Hà đã có phản ứng gây chú ý. Nàng hậu cho biết chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều nên không rõ tính cách Á hậu Minh Kiên, tuy nhiên cô ấn tượng trước nhan sắc của đàn em: “Minh Kiên thuộc kiểu càng nhìn càng cuốn ý”. Đỗ Hà nhận xét Đào Hiền có nụ cười xinh, dáng đẹp, rất hiền lành và có tư duy tốt: “Sở hữu nụ cười rất là hoa hậu”…

Đỗ Hà từ chối nhắc về Hoa hậu Ý Nhi.
Đỗ Hà từ chối nhắc về Hoa hậu Ý Nhi.

Tuy nhiên, đến Hoa hậu Ý Nhi thì Đỗ Hà bỗng dưng xua tay và nói: “Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người”. Giữa thời điểm Ý Nhi đang vướng vào những ồn ào không đáng có, việc Đỗ Hà từ chối đề cập để sự việc không xôn xao thêm cũng là chuyện dễ hiểu.

Những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi gặp lùm xùm bị lập nhóm antifan hơn 300 nghìn người vì những phát ngôn chưa chuẩn. Hoa hậu Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng xin lỗi, mong nhận được sự cảm thông nhưng chưa thể xoa dịu được dư luận.

Bên cạnh đó, trong livestream, Đỗ Hà còn nhận xét về các nàng khác. Về Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ với những lời khen khôgn ngớt: “Chị Tiên rất là nhanh luôn í, đầu lúc nào cũng nhảy số, cực nhanh, năng đồn và siêu hoạt ngôn, bà ấy làm việc không biết mệt. Chị ấy rất sáng tạo, nhiều ý tưởng và cũng táo bạo, nói chung là hình tượng của người phụ nữ hiện đại”.

Còn về Phương Nhi: “Phương Nhi xinh như mọi người đã thấy, ảnh sao là ở ngoài xinh y hệt vậy. Nhi dễ thương và ai cũng chơi được, bé rất ngoan”. 

Lona và Thiên Ấn: “Lona phải gọi là siêu dễ thương. hà thaáy Lona và Thiên Ân tính giống nhau, kiểu hai người giọng rất hay. Và kiểu cái vibe khá là giống nhau, thân thiện, biết quan tâm người khác. Còn với chị Chế Châu: “Thì đúng kiểu lớn hơn nên chị rât trường thành, chín chắn, không loi nhoi đâu”. Còn với Thanh Thủy: “Thanh Thủy rất hiền, dễ thương, tư duy rất là oke nha”. 

Comments are closed.