Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận tin không vui trước thềm trận Viettel vs Khánh Hòa Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận tin không vui trước thềm trận Viettel vs Khánh Hòa

Mới đây, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng – Nguyễn Khánh Linh đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện gia đình. “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé…”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận tin không vui trước thềm trận Viettel vs Khánh Hòa - Ảnh 1
 

Bài đăng này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Được biết, chuyện lục đục gia đình ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc thi đấu của trung vệ này ở vòng 11 V-League 2023 giữa Viettel vs Khánh Hòa diễn ra vào 17h00 hôm nay (6/6).

Tầm quan trọng của Bùi Tiến Dũng tại Viettel là điều không phải bàn cãi. Ở mùa giải này, ‘Tư Dũng’ đã có 2 pha lập công. Ở 2 vòng đấu gần nhất, Tiến Dũng đều vắng mặt và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng vợ và con gái
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng vợ và con gái

Có thể nói trận đấu gặp CLB Khánh Hòa có ý nghĩa quan trọng với Viettel trong giai đoạn lượt đi. Nếu có được trọn vẹn 3 điểm, Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Qua đó, rộng cửa cạnh tranh một vị trí trong top 8 (nhóm đua vô địch).

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.