Người mẫu Trung Quốc tăng 35 kg để chiều lòng bạn trai nhận về cái kết đầy nước mắt Người mẫu Trung Quốc tăng 35 kg để chiều lòng bạn trai nhận về cái kết đầy nước mắt

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao câu chuyện về một người mẫu đã hi sinh sự nghiếp của mình để theo tiếng gọi tình yêu. Theo đó, người mẫu họ Zeng, đến từ tỉnh Hồ Nam, miền nam Trung Quốc, sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với cân nặng khoảng 50kg trước khi gặp bạn trai họ Wei.

Nữ người mẫu sau khi tăng 35 kg. Ảnh: SCMP
Nữ người mẫu sau khi tăng 35 kg. Ảnh: SCMP

Tuy nhiên, người bạn trai Wei lại cho biết anh thích những người phụ nữ nặng nề và khẳng định sẽ cưới Zeng nếu như cô tăng cân. “Em có thể đạt được 65kg hay 75kg không? Đừng lo lắng, bạn có thể thoải mái ăn uống nhiều nhất có thể”, Wei đưa ra lời đề nghị với bạn gái. Vì vậy, Zeng đã quyết định tăng 35kg trong vòng một tháng, điều này đồng nghĩa với việc cô phải từ bỏ công việc người mẫu của mình.

Sau khi tăng 35 kg, Zeng nhận về cái kết đắng khi người bạn trai ki tuyên bố chia tay. Giờ đây, Zeng không còn cả công việc lẫn tình yêu, đó là chưa kể việc tăng cân nhanh chóng khiến sức khỏe của cựu người mẫu cũng bị ảnh hưởng. Bởi chỉ trong khoàng thời gian ngắn, cựu người mẫu này có thể tăng được đến 35 kg để có thể vượt ngưỡng 75 kg như lời bạn trai yêu cầu.

Nữ người mẫu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: SCMP
Nữ người mẫu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: SCMP

Zeng cho biết sau khi mọi chuyện xảy ra, tâm lý của cô trở nên bất ổn, đồng thời cân nặng vì thế cũng giảm theo. Vào thời điểm đăng tải, câu chuyện của cựu người mẫu này đã thu hút 4,6 triệu lượt xem trên weibo. Tuy nhiên nhiều người lại hoài nghi vào tính chính xác của câu chuyện:

– “Câu chuyện này quá quá đáng để có thể là sự thật”.

– “Người đàn ông này là ác quỷ”

– “Làm sao cô ấy có thể tăng 35kg trong vòng một tháng? Đó là rất khó xảy ra.”

Comments are closed.