3 nơi trong nhà càng sạch sẽ gia chủ càng thịnh vượng, lộc vào nhà 3 nơi trong nhà càng sạch sẽ gia chủ càng thịnh vượng, lộc vào nhà

Nếu bạn để không gian sống của mình luôn trong tình trạng bừa bộn, hỗn loạn sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Không chỉ vậy, nghiên cứu khoa học cho rằng khi ở trong không gian sống bừa bộn liên quan trực tiếp đến tâm lý căng thẳng, tệ hơn dễ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình. 

Theo Phong thủy, không gian ngôi nhà hay văn phòng nếu bày đồ đạc bừa bãi là biểu hiện của trạng thái tắc khí, về lâu về dài sẽ thành bế khí. Giống như các mạch máu trong cơ thể mà tự nhiên có hạt máu đông nó sẽ gây tắc mạch. 

Một ngôi nhà bừa bộn không chỉ kém gia chủ kém năng động mà còn ảnh hưởng đến tài lộc của những người sống trong nhà. Chẳng hạn như có thể bị nợ nần về tiền bạc, làm ăn thua lỗ. 

Có 3 nơi trong nhà bạn nên để gọn gàng, sạch sẽ để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình.

Lối vào nhà chính

Đây là nơi tiếp nhận khí và năng lượng vào toàn bộ ngôi nhà. Theo phong thủy đây là nơi quy tụ khí vận chủ yếu, sau đó khí vận mới từ từ chảy vào mỗi phòng bên trong. Vì vậy lối ra vào là vị trí đầu tiên bạn cần đảm bảo nó luôn sạch sẽ, ngăn nắp. 

3 nơi trong nhà càng sạch sẽ gia chủ càng thịnh vượng, lộc vào nhà - Ảnh 1
 

Ngoài ra, đây cũng là bộ mặt của toàn bộ gia đình, người ra người vào, người qua lại đều có thể thấy được phần này trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, giữ cho lối vào nhà chính luôn sạch sẽ, ngăn nắp là vô cùng cần thiết. 

Phòng bếp

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Điều này cũng ám chỉ căn bếp của bạn cũng là nơi quan trọng trong căn nhà. Phong thủy quan niệm để 1 gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà bếp phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp. Nếu như nhà bếp lâu ngày không được dọn dẹp thì vận may của gia chủ cũng giảm dần.

3 nơi trong nhà càng sạch sẽ gia chủ càng thịnh vượng, lộc vào nhà - Ảnh 2
 

Nhà vệ sinh

Đây là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Hơn thế nữa, theo phong thủy đây là nơi tích tụ nhiều rác, âm khí trong nhà nhất. Vì vậy mà việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh mà còn có tác động tới phong thủy của ngôi nhà. 

3 nơi trong nhà càng sạch sẽ gia chủ càng thịnh vượng, lộc vào nhà - Ảnh 3
 

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý không để cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa lớn, cửa phòng bếp và phòng ngủ vì thiết kế như vậy có thể gây tổn hại sinh khí và ảnh hưởng không tốt tới gia chủ.

Comments are closed.