Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt

Vừa qua, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở lại Thái Lan. Đây được xem là lần đầu tiên cô trở lại “xứ sở Chùa vàng” sau ồn ào dậy sóng mạng xã hội với chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat. Những khoảnh khắc trong chuyến đi lần này được Thùy Tiên ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Thùy Tiên nền nã thả dáng tại đường phố Thái Lan
Thùy Tiên nền nã thả dáng tại đường phố Thái Lan

Đáng chú ý, trong vlog được đăng tải lên kênh Youtube cách đây 2 ngày trước của Thùy Tiên, netizen bất ngờ phát hiện bà Teresa –  phó Chủ tịch Miss Grand International xuất hiện trong một số khung hình. Bà Teresa còn tỏ ra vô cùng vui vẻ khi nhìn thấy biểu cảm ngạc nhiên của Thùy Tiên khi nhìn thấy rùa tại resort. 

Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 1
 
Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 2
 
Bà Teresa -  phó Chủ tịch Miss Grand International xuất hiện trong vlog của Thùy Tiên 
Bà Teresa –  phó Chủ tịch Miss Grand International xuất hiện trong vlog của Thùy Tiên 

Hồi đầu tháng 7, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào của Thùy Tiên và ông Nawat. Nguyên nhân xuất phát từ việc Thùy Tiên xóa danh hiệu Miss Grand International 2021″ trên tiểu sử, sau đó vị Chủ tịch cũng huỷ theo dõi nàng hậu trên Instagram.

Nói về việc Thùy Tiên gỡ danh hiệu, ông Nawat cho biết đây là việc làm xuất phát từ sự thiếu chín chắn, gây ra nhiều vấn đề và là một mất mát cho tổ chức. Vị chủ tịch khẳng định: “Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại”.

Thùy Tiên và ông Nawat vừa trải qua ồn ào gây sốt MXH
Thùy Tiên và ông Nawat vừa trải qua ồn ào gây sốt MXH

Không lâu sau đó, Thùy Tiên phải lên tiếng xin lỗi. Thời điểm này, bà Teresa đăng lại hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên trong buổi livestream chia sẻ với người hâm mộ về việc xoá bỏ danh hiệu như một cách thể hiện sự quan tâm .

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, Thùy Tiên có mối quan hệ cực kỳ gắn bó với bà Teresa. Fan sắc đẹp nhận định cả hai như mẹ con, thậm chí nàng hậu còn gọi bà Teresa là “mami”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, Thùy Tiên có mối quan hệ cực kỳ gắn bó với bà Teresa
Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, Thùy Tiên có mối quan hệ cực kỳ gắn bó với bà Teresa

Không chỉ giữ liên lạc, phó Chủ tịch Miss Grand International thường xuyên chia sẻ những hình ảnh liên quan đến Thùy Tiên, khác hẳn với những nghi vấn “cơm không lành canh không ngọt” với Thùy Tiên.

Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 3
 
Thùy Tiên trở lại Thái Lan sau ồn ào với ông Nawat, CDM soi ra 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp 

Comments are closed.