‘Bà trùm Hoa hậu’ Phạm Kim Dung được chồng ‘quyền lực’ quan tâm tại sự kiện ‘Bà trùm Hoa hậu’ Phạm Kim Dung được chồng ‘quyền lực’ quan tâm tại sự kiện

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi chia sẻ lại khoảnh khắc đạo diễn Hoàng Nhật Nam đứng đằng xa chụp ảnh cho bà xã Phạm Kim Dung phía bên kia sân khấu. Khi nhìn thấy ông xã đang chụp ảnh, “bà trùm hoa hậu” giơ tay tạo dáng và cười rạng rỡ. Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng quyền lực trong showbiz khiến cư dân mạng xuýt xoa: “Nhìn anh chị hạnh phúc; Người phụ nữ hạnh phúc nhất năm; Nhìn là biết chị được anh cưng chiều thế nào; Chúc anh chị mãi hạnh phúc…”.

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung được chồng 'quyền lực' quan tâm tại sự kiện - Ảnh 1
 
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đứng đằng xa chụp ảnh cho vợ. Ảnh IGNV
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đứng đằng xa chụp ảnh cho vợ. Ảnh IGNV

Bà Phạm Kim Dung không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Người hâm mộ gọi cô là “bà trùm hoa hậu” vì bà chủ của công ty Sen Vàng – nơi quản lý hàng loạt hoa hậu, á hậu đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Thiên Ân, Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà… Và đây cũng là nơi nắm một loạt bản quyền các cuộc thi nhan sắc có tiếng trong và ngoài nước.

Bà Phạm Kim Dung tươi cười khi phát hiện chồng đang chụp ảnh mình. Ảnh IGNV
Bà Phạm Kim Dung tươi cười khi phát hiện chồng đang chụp ảnh mình. Ảnh IGNV

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Phạm Kim Dung còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên đạo diễn Hoàng Nhật Nam và 3 người con. Chồng “bà trùm hoa hậu” là một đạo diễn tài năng và quyền lực của nhiều gameshow truyền hình. 

Vợ chồng bà Phạm Kim Dung hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Vợ chồng bà Phạm Kim Dung hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ CEO từng tiết lộ cô gặp chồng khi được mời về thỉnh giảng tại một trung tâm đào tạo kỹ năng ở Đà Nẵng. Lúc đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cán bộ của một trường đại học và được cử đi học khóa kỹ năng này.

Mặc dù cả 2 đều bận rộn với công việc, thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành nhiều thời gian cho nhau. Thậm chí cả 2 còn từng khiến nhiều người ái mộ phải ghen tỵ khi liên tục thể hiện tình yêu trên mạng xã hội.

Comments are closed.