Nam Anh có động thái mới giữa ồn ào phát ngôn của em gái Nam Em, dân mạng phản ứng thế nào? Nam Anh có động thái mới giữa ồn ào phát ngôn của em gái Nam Em, dân mạng phản ứng thế nào?

Những ngày gần đây, Nam Em đang trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội khi nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ việc bản thân bị anti-fan “đội lốt” fan để chơi xấu. Sự việc ngày càng trở nên ồn ào hơn khi bạn trai doanh nhân cũng lên tiếng ủng hộ cô. Ngoài ra, Nam Em cũng tiết lộ những thông tin sốc về ca sĩ kiêm diễn viên Bạch Công Khanh – người từng song ca với Nam Em tại nhiều sự kiện ca nhạc trước đây.

Nam Em. Ảnh FB Nam Em.
Nam Em. Ảnh FB Nam Em.

Tuy nhiên, ồn ào của Nam Em không khiến người hâm mộ thông cảm với cô mà còn gây ra phản ứng ngược khi bị cư dân mạng chỉ trích và muốn cô im lặng. 

Trước phản ứng của cư dân mạng, Nam Em đăng bài viết mới với ẩn ý đã có người bảo vệ: “Ngày xưa không có người đứng ra bảo vệ mình nên người ta có quyền cho mình sai.  Còn bây giờ có người đứng lên để bảo vệ mình rồi nên không cần phải sợ nữa  Chỉ cần làm tốt việc của mình còn lại để anh lo”.

Giữa ồn ào của em gái, chiều 2/12, Nam Anh – chị gái của Nam Em đăng bài viết gây chú ý. Cụ thể, Nam Anh xin được “né tên” giữa ồn ào của em gái mình. 

Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em. Ảnh FB Nam Anh.
Nam Anh – chị gái sinh đôi của Nam Em. Ảnh FB Nam Anh.

“Tôi không có định nghĩa định kiến phải là ai thì mới có cơ hội gặp tôi. Nhưng tôi không có nhu cầu tiếp chuyện với bất kì ai nghĩ mình có tiền, có quyền là có tất cả. Né tên tôi ra giùm xin cảm ơn. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, trân trọng và không phán xét”, Nam Anh viết.

Dù trong bài không chỉ đích danh Nam Em nhưng cư dân mạng cho rằng, Nam Anh đang xin khán giả không nhắc tới tên cô vào ồn ào của em gái. 

Động thái của Nam Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước tới nay, cô đều ủng hộ các dự án của em gái. Thậm chí, khi Nam Em công khai chuyện tình cảm, Nam Anh cũng lên tiếng bênh vực cho em: “Mọi người nếu yêu thương Nam Em xin hãy để cho cô ấy được tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy đã chọn. Nếu đã chọn chắc chắn phải có lý do, điều cô ấy cần đơn giản chỉ là tình yêu thương. Quá khứ cũng đã xảy ra hiện tại mới là điều quan trọng. Và nếu cứ chấp cái quá khứ ấy thì hiện tại có quay trở lại để thay đổi được không hay chỉ là tạo cho nhau nhiều áp lực”.

Hai chị em Nam Anh - Nam Em. Ảnh Internet.
Hai chị em Nam Anh – Nam Em. Ảnh Internet.

Trước đó, Nam Em công bố tin vui về đám cưới trong một cuộc phỏng vấn, chia sẻ về hạnh phúc khi cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào tháng 4 năm sau. Câu chuyện tình yêu bắt đầu khi Nam Em đến mua đồ Phong thủy tại cửa hàng của bạn trai. Sau 6 tháng tìm hiểu, họ quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, bước tiến hạnh phúc không tránh khỏi những sóng gió. Quá khứ của bạn trai Nam Em bất ngờ bị “đào” lại, khiến dân tình xôn xao với thông tin về 2 đời vợ và 3 người con, cùng với vấn đề tài chính khó khăn. Bạn trai của Nam Em đã lên tiếng khẳng định rằng quá khứ của anh không “bẩn” như những gì đồn thổi trên mạng xã hội.

Comments are closed.