Cựu tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn Cựu tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn

Ca chấn thương của Trọng Hoàng được các bác sĩ nhận định là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo phán đoán của những người làm chuyên môn, lão tướng này khó kịp bình phục để ra sân trong trận đấu tại vòng 5 V-League.

Sau trận hòa 4-4 giữa SLNA gặp Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2023/24,  tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã dính phải chấn thương dập dây chằng gối và phải nghỉ từ 4-6 tuần. Đồng nghĩa với việc, anh sẽ không thể ra sân tại vòng 5 V-League 2023/24, khi Sông Lam Nghệ An làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC.

Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng quan trọng của SLNA tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng quan trọng của SLNA tại V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không mấy vui vẻ của SLNA. Trọng Hoàng mới chỉ trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương cơ. Ở tuổi 35, thật khó để Hoàng “bò” gồng gánh SLNA. Ở mùa giải năm nay SLNA sau khi chia tay hàng loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Văn Hoàng, Xuân Mạnh… chỉ còn thi đấu với đội hình gồm đa số những cầu thủ trẻ nằm trong độ tuổi 23 rất cần những đàn anh có nhiều kinh nghiệm để dẫn dắt.

Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần do chấn thương. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần do chấn thương. Ảnh: Internet

Vì vậy Trọng Hoàng là nhân tố rất quan trọng của đội bóng xứ Nghệ, sự thiếu vắng của anh sẽ là một sự mất mát lớn đội với đội chủ sân Vinh ở giai đoạn kế tiếp của V-League 2023/24.

Tại V.League 2023, Trọng Hoàng đã ra sân thi đấu 17/18 trận với 1.356 phút cho SLNA. Tuy nhiên, tại mùa giải này, “người không phổi” mới chỉ có 45 phút ra sân cho đội bóng xứ Nghệ. 

Comments are closed.