Chủ kênh TikTok Nờ Ô Nô bị cơ quan chức năng xử lý Chủ kênh TikTok Nờ Ô Nô bị cơ quan chức năng xử lý

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, Tuổi trẻ, ngày 29/11, ông P.Đ.T, chủ kênh Tiktok “Nờ Ô Nô” đã có mặt tại cơ quan chức năng để làm việc về những clip gây bức xúc trong dư luận thời gian qua. Theo đó, trong các clip đăng lên tài khoản hơn 670.000 người theo dõi, ông P.Đ.T đã có lời nói miệt thị, xem thường người già neo đơn.

Tại buổi làm việc với Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hồ Chí Minh và Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, P.Đ.T đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình, cam kết không tái phạm, chấp hành việc xử lý của cơ quan chức năng. Người này cũng gửi lời xin lỗi đến những người bị clip của mình làm ảnh hưởng, mong được mọi người tha thứ.

Chủ kênh TikTok Nờ Ô Nô bị cơ quan chức năng xử lý. Ảnh: CAND
Chủ kênh TikTok Nờ Ô Nô bị cơ quan chức năng xử lý. Ảnh: CAND

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã lập biên bản vi phạm và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với P.Đ.T với mức phạt tiền 7,5 triệu đồng và yêu cầu người này cam kết không tái phạm.

Trước đó, trên tài khoản TikTok “Nờ Ô Nô”, P.Đ.T đã đăng loạt clip “Một ngày tử tế của Nô, Người nghèo ăn gì – Nờ Ô Nô cho ăn đó”. Đây là những clip ghi lại việc làm Từ thiện của Nờ Ô Nô. Dù hành động tốt nhưng nam Tiktoker lại có những lời nói xúc phạm người nghèo, người già neo đơn, gây bức xúc trong dư luận. Khi bị phản ứng, P.Đ.T còn đăng clip thanh minh nhưng thái độ rất thách thức. Chỉ đến khi cơ quan chức năng vào cuộc thì anh mới ý thức được việc làm của mình sai trái như thế nào và đến tận nhà nhân vật để xin lỗi.

Comments are closed.