Người bảo lãnh Tina Duong nói gì khi ra tay giúp đỡ, hành động với người ‘phốt’ gây xôn xao Người bảo lãnh Tina Duong nói gì khi ra tay giúp đỡ, hành động với người ‘phốt’ gây xôn xao

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, mới đây, Thượng tá Trần Long Khánh – Trưởng Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, 1 người thân của Tina Duong (tên thật là N.T.V.A, quê bắc Giang) đã đến bảo lãnh cô sau buổi làm việc tại cơ quan điều tra. 

Vị lãnh đạo này thông tin thêm, hiện cơ quan Công an TP. Phan Thiết đến thời điểm hiện tại mới nhận được 1 lá đơn của người dân tố cáo Tina Duong lừa đảo. Song, cơ quan công an chưa có căn cứ để bắt tạm giam hay giữa người này. 

V.A khi bị bắt (Ảnh: Internet)
V.A khi bị bắt (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc cô gái bị bắt, 1 tài khoản Facebook có tên là N.L – người đứng ra tố cáo V.A về hành vi lừa đảo thông tin có 1 người đàn ông đứng ra bảo lãnh, sẵn sàng bảo vệ cô này trong mọi hoàn cảnh. 

Trên trang cá nhân, chị L. cho hay, “Ana Bắc Giang” bày tỏ không biết nguyên nhân vì sao người này lại có hành động như vậy. Cô hiện tại cũng đang tìm hiểu. 

Chưa dừng lại, người ra tay giúp được cô gái 9X Bắc Giang còn nhắn tin và mong chị L. cho cô ấy một đường sống. Người đàn ông bày tỏ trong đoạn tin nhắn: “Cảm ơn em nhiều lắm. Hãy tha cho cô ấy con đường sống, quyền sinh sát trong tay em. Anh cầu xin em đó”.

Chị L. vẫn không tin được đến hiện tại vẫn có người đứng ra bảo vệ V.A (Ảnh: Internet)
Chị L. vẫn không tin được đến hiện tại vẫn có người đứng ra bảo vệ V.A (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, chị L. chia sẻ thêm: “Anh H. cầu xin tôi tha thứ cho nó. Dạ thưa anh, tôi hiến cho anh một kế nè, anh đi kiếm 100 tỷ trả hết cho các nạn nhân đi. Đồng thời đi tận nơi cầu xin sự tha thứ vì những tổn thương tinh thần người ta đã hứng chịu, họ bỏ qua là thoát à! Dễ đúng không”.

Hiện tại, chưa rõ danh tính của người đàn ông vẫn trên vẫn chưa được hé lộ, chỉ biết anh tên H. Trước đó, khi V.A. bị bắt, trong đoạn clip được quay thì cô vẫn nở nụ cười, về sau cũng có những động thái đăng tải bài viết lên mạng xã hội. 

Người bảo lãnh Tina Duong nói gì khi ra tay giúp đỡ, hành động với người 'phốt' gây xôn xao - Ảnh 1
Tina Duong đã tạo ra một vỏ bọc hoàn hảo để lừa những người xung quanh (Ảnh: Internet)
Tina Duong đã tạo ra một vỏ bọc hoàn hảo để lừa những người xung quanh (Ảnh: Internet)

Về phía cư dân mạng tỏ ra khó hiểu, vì sao anh H. hết mực tin tưởng, bảo vệ dù VA. dính vào loạt phốt. Chưa kể, người đàn ông còn liên tục khẳng định, A. là người đáng thương, mong mọi người hãy tha thứ cho cô ấy. 

Sau khi chị NL. ra mặt “tố cáo” V.A thì cũng có nhiều nhạn nhân khác cũng đứng ra “bóc phốt” nhân vật này. Thậm chí có những đồn đoán số tiền cô Tina Duong lừa lên đến hàng trăm tỷ đồng gây xôn xao dư luận. 

Comments are closed.