Cựu vua phá lưới V-League rời Bình Định, Triệu Việt Hưng chia tay HAGL Cựu vua phá lưới V-League rời Bình Định, Triệu Việt Hưng chia tay HAGL

Tiền đạo Oseni Bolaj đã nhận lời đầu quân cho Đại Từ FC (đội bóng đang chơi ở giải bóng đá 7 người Cup Bia Saigon). Trước đó, Oseni được HLV Nguyễn Đức Thắng đưa về nhằm tăng cường cho hàng công của Bình Định ở giai đoạn 2 V.League 2023. Cầu thủ người Nigeria còn vừa ra sân thi đấu tại V-League cho đội bóng đất Võ ở trận thắng HAGL.

Quyết định đầu quân cho đội bóng phủi gây bất ngờ với NHM bóng đá Việt Nam. Đại Từ FC là cái tên đang “nổi đình nổi đám” ở sân chơi 7 người toàn quốc khu vực phía Bắc. Đội bóng đến từ Thái Nguyên sở hữu nhiều cựu tuyển thủ quốc gia: Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Việt Phong; cựu thủ môn Hà Nội FC, U23 Việt Nam – Trần Anh Đức; tiền vệ Phạm Thành Lương…

Tiền đạo Oseni chia tay CLB Bình Định sau 1 trận
Tiền đạo Oseni chia tay CLB Bình Định sau 1 trận

Oseni từng có 10 năm chơi bóng ở V-League trong màu áo của các CLB K.Kiên Giang, HAGL, Long An, B.Bình Dương và Cần Thơ, SLNA. Oseni cập bến CLB Hà Nội ở mùa giải 2018 và lập tức trở thành Vua phá lưới với 17 bàn thắng. Oseni cũng là ngoại binh thứ 3, sau Omar và Belibi tham dự giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2023 khu vực phía Bắc (HPL-S10).

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã bất ngờ nói lời chia tay CLB HAGL, qua đó chính thức khép lại quãng thời gian 14 năm gắn bó cùng đội bóng phố núi.

Việt Hưng chia tay CLB HAGL
Việt Hưng chia tay CLB HAGL

Cụ thể, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã gửi lời cảm ơn tới CLB HAGL – đội bóng đã giúp anh nuôi dưỡng giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Cầu thủ người Hải Dương chia sẻ: “14 năm là quãng thời gian đủ dài để coi đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người HAGL. Chúc CLB thành công hơn nữa ạ. Xin chào và hẹn gặp lại”.

Việt Hưng thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Hải Phòng
Việt Hưng thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Hải Phòng

Khả năng cao, Việt Hưng sẽ ký hợp đồng chính thức với CLB Hải Phòng. BLĐ đội bóng đất Cảng đã có thể thở phào khi có thể chính thức sở hữu cầu thủ này với một bản hợp đồng dài hạn.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.