Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời

Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng

Kể từ sau những ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện, Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của không ít người. Mới đây nhất, khi nữ ca sĩ thực hiện livestream, cô đã nhận về nhiều công kích. Thủy Tiên lập tức đã lên tiếng nói rõ về vấn đề này. Đồng thời cô cũng tiết lộ về việc bản thân nhận được yêu thương, quan tâm từ ông xã của mình.

Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời - Ảnh 1
 

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, Công Vinh đã chuyển khoản nóng hơn 2 tỷ đồng làm quà sinh nhật vợ. Để tránh những lời đàm tiếu của cư dân mạng, Thủy Tiên còn công khai luôn cả ủy nhiệm chi và tin nhắn của ông xã lên mạng xã hội.

Con nuôi NSƯT Hoài Linh qua đời sau cơn bạo bệnh

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, con gái nuôi của NSƯT Hoài Linh – Thái Trân đã qua đời sau khoảng thời gian chồng chọi với tình trạng suy tim, suy thận giai đoạn cuối, nhiễm trùng phổi và phù gan. Cô trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 25/11, hưởng hương 43 tuổi.

Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời - Ảnh 2
 

Thông tin này khiến làng giải trí cũng như công chúng không khỏi xót xa. Được biết nhiều năm qua, con nuôi Hoài Linh đã phải thực hiện điều trị bệnh, tình trạng sức khỏe ngày càng xuống dốc khi cô chỉ cử động được tay phải và gần như bị liệt dọc một bên. Việc ăn uống cũng trở nên khó khăn khi từng có thời điểm cô chỉ nặng có 30 kg. 

Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc ‘gái 1 con’

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có buổi livestream bán hàng cho thương hiệu thời trang cá nhân của cô. Trong buổi livesteam, nàng hậu đích thân làm người mẫu và diện các mẫu trang phục khác nhau để khách hàng có thể nhìn sản phẩm một cách chan thực. Ỏ góc máy chính diện và cận cảnh, Đỗ Mỹ Linh để lộ thân hình mũm mĩm và khuôn mặt bầu bĩnh hơn hẳn thò con gái, có thể thấy nàng hậu vẫn chưa lấy lại được vóc dáng cũ sau khi sinh ái nữ đầu lòng.

Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời - Ảnh 3
 

Dù ngoại hình có phần đầy đặn hơn so với trước, nhưng có thể thấy Đỗ Mỹ Linh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Khuôn mặt của nàng hậu cũng được khen là ngày càng phúc hậu, toát lên khí chất phu nhân hào môn. Bên cạnh đó, da dẻ hồng hào, mịn màng của nàng Hậu cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Phản ứng của MC Cát Tường khi bị nghi ‘trùng tu’ nhan sắc

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường giãi bày nỗi lòng khi bị nghi ngờ trùng tu nhan sắc. Nữ MC viết: “Buồn quá không có gì làm mình vào bình luận nhan sắc của em chơi mọi người. Nhiều người đồn em là người chuyển đổi giới tính, chắc tại giọng e ồ ồ, mặt e góc cạnh, vòng 1 em to. Nhiều người đồn em sửa nát mặt: cắt mắt, cắt đồng tiền, nâng mũi,… Em nói gọn lại mời xem clip bên dưới. Ôi! Cát Tường ơi, tuổi 18 em có mái tóc dài đen nhánh dịu dàng huyền thoại, 2 má lúm sâu hoắm, cặp mắt đen tuyền, góc nghiêng thần thánh thấy sống mũi cao cao, dọc dừa… Lớn lên dại dột đi cắt cánh mũi làm chi giờ bị đồn đẹp giả tạo”.

Sao Việt 25/11: Thủy Tiên được Công Vinh tặng tiền tỷ sau khi livestream bán hàng, con nuôi Hoài Linh qua đời - Ảnh 4
 

Theo chia sẻ thật lòng của Cát Tường thì nữ MC cũng chỉ can thiệp cắt cánh mũi còn những tin đồn trùng tu khác là sai sự thật. 

Comments are closed.