Không còn trốn tránh, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh chụp chung với Ngọc Trinh, khẳng định một điều Không còn trốn tránh, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh chụp chung với Ngọc Trinh, khẳng định một điều

Giữa lúc Ngọc Trinh sắp đối diện với mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp có động thái mới về “gà cưng” trên mạng xã hội. Cụ thể, “ông trùm chân dài” khẳng định một điều về Ngọc Trinh kèm bức ảnh chụp chung rất thân thiết: “Một cô gái có nhân cách tốt mà mình khâm phục và nể trọng”. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Vũ Khắc Tiệp nhắc đến Ngọc Trinh trên mạng xã hội kể từ khi người đẹp bị tạm giam. Điều này chứng tỏ mối quan hệ khăng khít giữa ông bầu nổi tiếng và “nữ hoàng nội y”. 

Bài đăng mới nhất của Vũ Khắc Tiệp có liên quan đến Ngọc Trinh.
Bài đăng mới nhất của Vũ Khắc Tiệp có liên quan đến Ngọc Trinh.

Trước đó, ngày 15/1, VKSND TPHCM cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Theo nguồn tin trên Dân trí, Ngọc Trinh bị truy tố và đối diện mức phạt từ 2 đến 7 năm tù: “Ngọc Trinh bị truy tố theo Khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Tại cơ quan công an, người mẫu Ngọc Trinh đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

“Hành vi của tôi rất sai trái, lái xe không bằng lái, lái xe không đúng quy định của luật giao thông, biểu diễn xe với những tư thế nguy hiểm gây ảnh hưởng tới trật tự công cộng, gây tác hại xấu đến các bạn trẻ. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn luôn tuân thủ quy định của luật giao thông và đừng bao giờ học tập, bắt chước theo hành vi sai trái của tôi vừa qua”, Ngọc Trinh khai nhận.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam. 
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam. 

Bên cạnh đó, cáo trạng ghi nhận cho cô ấy các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, có nhân thân tốt. Hiện hồ sơ đã được chuyển sang TAND TPHCM để chuẩn bị xét xử sơ thẩm”. Vào ngày 2/2 tới đây, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án liên quan đến người mẫu Ngọc Trinh. Phiên tòa được xét xử công khai do thẩm phán Nguyễn Anh Tuấn làm chủ tọa. 

Trước đó vào ngày 19/10, người mẫu Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết trong showbiz.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết trong showbiz.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết trong showbiz suốt hơn hai thập kỷ qua. Cả hai đã gắn bó với nhau từ những ngày khởi nghiệp, cùng đồng hành vươn lên từ thuở cơ hàn đến khi thành danh như hiện tại. Cũng chính Vũ Khắc Tiệp là người đã đặt cho Ngọc Trinh biệt danh “nữ hoàng nội y”.  

Ảnh: Internet.

Comments are closed.