Mỹ Tâm tái xuất ghế nóng Vietnam Idol 2023 với vẻ đẹp ‘trường tồn’: CDM không kìm được lòng Mỹ Tâm tái xuất ghế nóng Vietnam Idol 2023 với vẻ đẹp ‘trường tồn’: CDM không kìm được lòng

Sau thời gian dài vắng bóng trên các show truyền hình, Mỹ Tâm gây bất ngờ cho không ít khán giả khi quyết định tái xuất Vietnam Idol với vị trí giám khảo. Bên cạnh Mỹ Tâm, còn có sự hiện diện của 2 tân tuổi khác là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Mỹ Tâm trở lại Vietnam Idol sau 7 năm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trở lại Vietnam Idol sau 7 năm. Ảnh: Internet

Tái xuất gameshow lần này, Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự chú ý không chỉ bởi tài năng bồi dưỡng, tìm ra các nhân tố âm nhạc mới mà cô còn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc trẻ trung, thậm chí là ngày một thăng hạng. Trong tập 1 của Vietnam Idol, Mỹ Tâm hiện diện không quá cầu kỳ, chỉ với thiết kế váy xòe dịu dàng, nữ tính cô vẫn đủ sức tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Mỹ Tâm tái xuất ghế nóng Vietnam Idol 2023 với vẻ đẹp 'trường tồn': CDM không kìm được lòng - Ảnh 1
 
CDM hết lời ngợi khen nhan sắc Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023. Ảnh: Chụp màn hình
CDM hết lời ngợi khen nhan sắc Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ loạt khoảnh khắc hậu trường khiến bao người xao xuyến mà loạt biểu cảm của Mỹ Tâm trong lúc ghi hình, tìm kiếm các tài năng cũng khiến bao người xao xuyến. Nụ cười tỏa nắng, gương mặt thân thiện giúp nữ ca sĩ luôn là ngôi sao, tâm điểm chú ý dù ở bất cứ chương trình nào. 

Với diện mạo này, không ít người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã để lại những lời ngợi khen cũng như ngưỡng mộ về vẻ đẹp của “họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm tái xuất ghế nóng Vietnam Idol 2023 với vẻ đẹp 'trường tồn': CDM không kìm được lòng - Ảnh 2
 
Nụ cười tỏa nắng của Mỹ Tâm trong show. Ảnh: Internet
Nụ cười tỏa nắng của Mỹ Tâm trong show. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023 sau 7 năm, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm TVshow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Comments are closed.