Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm

Tiền đạo Cho Gue Sung

Sau World Cup 2022, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục được săn đón khi xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc. Ngay sau giải đấu trên đất Qatar, lượng người theo dõi của chân sút xứ sở Kim chi bỗng tăng đột biến, từ 20.000 lên tới 2.7 triệu người.

Với vẻ đẹp đầy nam tính, tiền đạo sinh năm 1998 đã làm được điều mà ít vận động viên thể thao nào có được chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Trong khoảng thời gian đó, anh cũng trở thành người đàn ông thứ 5 và VĐV thể thao thứ hai xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm - Ảnh 1
 

Cho Gue-sung nổi tiếng đến mức mà những lựa chọn chải chuốt cá nhân của anh cũng gây sốt. Tháng 9/2023, những bức ảnh chụp mái tóc búi của anh đã gây ra một cuộc tranh luận kéo dài trên mạng.

Cho Gue Sung cũng được FIFA chọn là 1/5 cái tên đáng chú ý tại Asian Cup sắp tới. Anh đang thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG Đan Mạch với 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Tiền vệ Son Heung-min

Son Heung-min là cái tên không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ châu Á. Tài năng của đội trưởng tuyển Hàn Quốc đã được kiểm chứng tại Tottenham. Anh được biết đến với gương mặt trái xoan cùng mái tóc bồng bềnh. Nói về khả năng thi đấu tại Hàn Quốc, anh thường được bố trí chơi ở vị trí tự do bên cạnh tiền đạo mũi nhọn Cho Gue Sung. Với kinh nghiệm cùng khả năng thi đấu tốt, Son Heung Min sẽ là cái tên đáng gờm với mọi hàng thủ đối phương tại Asian Cup sắp tới.

Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm - Ảnh 2
 

Tiền đạo Takumi Minamino

Minamino là một trong những cầu thủ sở hữu ngoại hình điển trai của tuyển Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1995 từng được giới mộ điệu Nhật Bản biết đến với khả năng dứt điểm cùng chọn vị trí tốt.

Minamino là cái tên không còn xa lạ gì với NHM bóng đá Việt Nam. Anh được biết đến tại tứ kết Asian Cup 2019, nơi ĐT Nhật Bản đã đánh bại tuyển Việt Nam ở trận tứ kết để giành tấm vé đi tiếp. Mặc dù, Minamino không ghi bàn nhưng anh đã ít nhiều khiến thủ môn Văn Lâm phải liên tục trổ tài cứu thua.

Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm - Ảnh 3
 

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp nam thần, thế nhưng cầu thủ thuộc biên chế AS Monaco lại khá kín tiếng trên những trang mạng xã hội khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Đa số, những bài viết được chân sút khoác áo tuyển Nhật Bản chia sẻ đều liên quan đến công việc. Trên mạng xã hội Instagram, Minamino đang sở hữu 1,2 triệu người theo dõi.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài

Phan Tuấn Tài được biết đến sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 32. Hậu vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel có pha kiến tạo giúp Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu lối chơi thông minh, khả năng đi bóng lắt léo cũng những pha tạt bóng có độ chính xác cao. Phan Tuấn Tài rất được lòng người hâm mộ cả về ngoại hình, thành thách học tập cũng như nỗi lực theo đuổi đam mê bóng đá và các hoạt động vì cộng đồng. Thực sự là tấm gương sáng để giới trẻ noi theo và học hỏi.  

Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm - Ảnh 4
 

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Cũng giống như Phan Tuấn Tài, tên tuổi của Bùi Hoàng Việt Anh thực sự bước ra ánh sáng khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV. Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của cầu thủ sinh năm 2000 giúp U23 Việt Nam đăng quang thuyết phục với thành tích giữ sạch lưới.

Về ngoại hình, trung vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội được người hâm mộ nhớ đến với nụ cười tỏa nắng và chiều cao 1m84. Để sở hữu chiều cao lý tốt, cầu thủ quê Thái Bình từng tiết lộ với truyền thông là một phần do gen di truyền. Bên cạnh đó, anh còn là người khá chỉn chu về trang phục và kiểu tóc.

Top 5 cầu thủ điển trai nhất Asian Cup 2023 khiến hội chị em say đắm - Ảnh 5
 

Tuy chưa ghi được dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp bóng đá nhưng Việt Anh là cầu thủ trẻ được đánh giá cao về thể lực và nằm trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Tại Asian Cup 2023 sắp tới, khi Quế Ngọc Hải và Văn Hậu đều vắng mặt thì Việt Anh được người hâm mộ kỳ vọng cùng Thanh Bình trở thành những trung vệ ‘thép’ trong tương lai.

Comments are closed.