Vy Oanh đăng đàn tâm trạng, tiết lộ một kế hoạch vô cùng quan trọng Vy Oanh đăng đàn tâm trạng, tiết lộ một kế hoạch vô cùng quan trọng

Cách đây ít giờ, Vy Oanh chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân với mong muốn trở lại sân khấu. Giọng ca “Đồng xanh” tâm sự: “Đôi khi trong cuộc sống, có những khó khăn và khiếm khuyết làm ta chùn bước. Nhưng trong những nghịch cảnh, đó lại là cơ hội cho ta thấy được những khiếm khuyết lại là lợi thế ở mỗi người. 

Vy Oanh chiêm nghiệm đầy tâm trạng sau ồn ào, thị phi. Ảnh FBNV
Vy Oanh chiêm nghiệm đầy tâm trạng sau ồn ào, thị phi. Ảnh FBNV

Hãy vững tin vào bản thân và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình, bạn chắc chắn sẽ thành công. Vì không ai sinh ra đã là hoàn hảo. Em gặp mọi người online thường xuyên một chút, cho đến khi các con ổn định hơn thì em lại mong được hát trên sân khấu thật nhiều cho vơi nỗi nhớ nhung”.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp,trẻ trung của Vy Oanh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp,trẻ trung của Vy Oanh. Ảnh FBNV

Những năm qua, Vy Oanh hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz, Cô lui về để chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng như phát triển. Trên mạng xã hội, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời tư.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh vướng phải không ít tin đồn, thậm chí là lời tố cáo về cuộc sống hôn nhân không như mọi người thấy. Đối diện với những lời tố cáo, bôi nhọ hình ảnh, giọng ca Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Vy Oanh muốn quay trở lại showbiz. Ảnh internet
Vy Oanh muốn quay trở lại showbiz. Ảnh internet

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù vẫn xuất hiện những tin đồn, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành “bà chủ tịch” thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được.  

Comments are closed.