Dính chấn thương nặng, thủ môn Nam Định nghỉ thi đấu dài hạn Dính chấn thương nặng, thủ môn Nam Định nghỉ thi đấu dài hạn

Hôm 6/12, thủ môn Trần Đức Dũng đã tiến hành phẫu thuật chấn thương. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đức Dũng vẫn thể hiện sự lạc quan. Anh khẳng định ca mổ tại bệnh viên đã thành công tốt đẹp và dành lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện CLB Nam Định đã luôn quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chữa trị cho mình: “Ca mổ thành công tốt đẹp. Lời cảm ơn sâu sắc của em với ban lãnh đạo, ban huấn luyện CLB Thép Xanh Nam Định FC đã luôn quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chữa trị cho em”.

Thủ môn Trần Đức Dũng phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng. Ảnh: CLB Nam Định
Thủ môn Trần Đức Dũng phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng. Ảnh: CLB Nam Định

Thủ môn Trần Đức Dũng sinh năm 1997 được biết đến nhiều khi cản phá thành công 3/6 lượt sút luân lưu của đối thủ, mang về tấm vé lọt vào tứ kết Cúp QG 2023 cho đội bóng thành Nam. Trước đó, trong một buổi tập, Đức Dũng đã không may gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước. 

Măc dù ca phẫu thuật diễn ra thành công nhưng Đức Dũng vẫn chưa xác định được ngày trở lại thi đấu. Hiện Trần Liêm Điều đang được HLV Vũ Hồng Việt lựa chọn là thủ môn số 2 sau Nguyên Mạnh. Thủ thành người Nghệ An đã thi đấu cả 5 trận đã qua tại V-League. Anh để thủng lưới 8 bàn và chưa có trận đấu nào giữ sạch lưới.

Thủ môn Trần Đức Dũng phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Ảnh: Internet
Thủ môn Trần Đức Dũng phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Ảnh: Internet

Ở lượt trận thứ 6, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Bình Dương vào 18h00 ngày 16/12. Kết quả màn so tài này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngôi đầu bảng của đội bóng thành Nam khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 3 điểm.

Comments are closed.