CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio

Sau 11 vòng đấu tại V-League 2023, CLB Thép Xanh Nam Định đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp. Kết quả này không thể khiến BLĐ đội bóng thành Nam cũng như CĐV hài lòng.

Nếu theo dõi kỹ Nam Định thi đấu có thể dễ dàng nhận ra dàn ngoại binh của họ chỉ có Hendrio là đáo ứng yêu cầu về chuyên môn. Còn lại tiền đạo Samuel Nnamani và Wilker Henrique không được đánh giá quá cao.

CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio - Ảnh 1
 
CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio - Ảnh 2
 

Nhận thấy điều đó, HLV Vũ Hồng Việt đã đề xuất ban lãnh đạo đội bóng Thành Nam tiếp tục thay máu ngoại binh. Mới đây, Thép Xanh Nam Định đã quyết định thanh lý hợp đồng với Wilker Henrique và Samuel Nnamani, thay vào đó là Douglas Coutinho và André Luiz sẽ là các ngoại binh mới của Nam Định cho giai đoạn 2 của V-League 2023. Cả hai sẽ có nhiệm vụ để gồng gánh hàng công.

Hồi đầu mùa, đội bóng thành Nam đã trao cơ hội cho Dominic Vinícius và S. Nnamani. Nhưng cả hai đã chơi không thực sự như mong đợi. Trong 4 màn so tài gần đây, Nam Định đã thua 3, hòa 1. Do đó họ sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng và bình tĩnh nếu không muốn mắc những sai lầm ở trận tới.

CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio - Ảnh 3
 
CLB Nam Định xác nhận chia tay 2 ngoại binh, CAHN dùng cựu tuyển thủ Việt Nam để mua Hendrio - Ảnh 4
 

Được biết, đội bóng thành Nam cũng đã đăng ký thành công 2 ngoại binh thay thế với VPF. Trong số 2 ngoại binh mới của Nam Định có Douglas Coutinho được chú ý hơn cả. Douglas Coutinho trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Paranaense, từng khoác áo nhiều đội bóng tên tuổi như Atletico Paranaense, Cruzeiro, Braga… và thậm chí từng được triệu tập vào đội tuyển U23 Brazil. Theo Transfermarkt, giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp từ 2015 tới 2017, Douglas Coutinho được định giá lên tới 1,5 triệu euro. Hiện tại, mức giá của anh vào khoảng 450.000 euro. 

Tiền vệ Hendrio đang trong tầm ngắm của CAHN
Tiền vệ Hendrio đang trong tầm ngắm của CAHN

Ở một diễn biến khác, ngoại binh Hendrio của Nam Định đang ở trong tầm ngắm của CAHN. Được biết, CLB Công an Hà Nội đồng ý để Tô Văn Vũ chuyển đến CLB Nam Định theo một bản hợp đồng cho mượn. Đồng thời, họ đang nỗ lực đàm phán với CLB Nam Định để có được chữ ký của tiền vệ Hendrio. Tô Văn Vũ sẽ chuyển đến và thi đấu cho CLB Nam Định ngay từ vòng 12 V-League. Anh đủ điều kiện ra sân trong trận đấu đội chủ sân Thiên Trường tiếp đón CLB Thanh Hoá.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.