Hoa hậu Thùy Tiên đẹp ‘phát sáng’ trên sóng truyền hình Hoa hậu Thùy Tiên đẹp ‘phát sáng’ trên sóng truyền hình

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mọi hoạt động của cô vẫn được người hâm mộ cũng như cư dân mạng dõi theo, ủng hộ. Nàng hậu cũng chăm hiện diện hơn trong các sự kiện, các chương trình truyền hình.

Thùy Tiên là nàng hậu vẫn luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên là nàng hậu vẫn luôn nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, xuất hiện tại một chương trình truyền hình những khoảnh khắc của Thùy Tiên đã được chụp lại và chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội. Với nụ cười tỏa nắng, dung nhan xinh đẹp hết nấc, Thùy Tiên đã thực sự khiến bao trái tim xiêu lòng, bao ánh mắt đắm đuối. Vẻ đẹp với sức cuốn hút đặc biệt này đang viral khắp mạng xã hội. Ai nấy cũng phải để lại lời khen ngợi hoặc thả biểu cảm trái tim trước vẻ đẹp khó cưỡng của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp 'phát sáng' trên sóng truyền hình - Ảnh 1
 
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp 'phát sáng' trên sóng truyền hình - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp 'phát sáng' trên sóng truyền hình - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp 'phát sáng' trên sóng truyền hình - Ảnh 4
 
Thùy Tiên xinh đẹp với mọi góc mặt và mọi biểu cảm. Ảnh: Internet
Thùy Tiên xinh đẹp với mọi góc mặt và mọi biểu cảm. Ảnh: Internet
CDM hết lời ngợi khen vẻ đẹp của Thùy Tiên. Ảnh: Internet
CDM hết lời ngợi khen vẻ đẹp của Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào cuối năm 2022.

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỉa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Đến nay, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã kết thúc, thế nhưng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội vẫn được nàng hậu lên kế hoạch thực hiện và triển khai.

Comments are closed.