V-League 2023: HLV Popov có hành động bất ngờ sau thất bại, Văn Hậu xin lỗi CĐV V-League 2023: HLV Popov có hành động bất ngờ sau thất bại, Văn Hậu xin lỗi CĐV

Trong khuôn khổ vòng 5 GĐ2 V-League 2023, CLB Thanh Hóa đã nhận thất bại đầy đáng tiếc với tỷ số 0-1 trước Viettel ở màn so tài diễn ra vào tối ngày 6/8. Trận thua này khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội bóng xứ Thanh chỉ còn trên lý thuyết.

Có lẽ, do quá thất vọng vì kết quả của trận đấu và một phần đến từ công tác trọng tài khi trong trận đấu này ông đã nhiều lần phản ứng với các quyết định của trọng tài, HLV trưởng đội Thanh Hóa – Velizar Popov đã có hành động đầy bất ngờ ở buổi họp báo sau trận đấu. Cụ thể, khi phóng viên chưa kịp đặt câu hỏi thì HLV Popov liền nói: “Hôm nay, tôi đến đây họp là tôn trọng các bạn truyền thông.

Từ trận này đến hết mùa có thể tôi sẽ không tham gia trả lời phỏng vấn. Tôi tôn trọng tất cả các bạn, tôn trọng người hâm mộ ở đây, cảm ơn các bạn đã đến”.

HLV Popov tuyên bố sẽ không tham gia phỏng vấn cho đến hết mùa
HLV Popov tuyên bố sẽ không tham gia phỏng vấn cho đến hết mùa

Sau câu nói trên, HLV Popov đã rời khỏi buổi họp báo, không trả lời các câu hỏi của phóng viên. Bên phía đối diện, HLV Thạch Bảo Khanh bên phía Viettel cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần không bỏ cuộc, chúng tôi đã giành chiến thắng. Đây là trận đấu hay của cả 2 đội, đều cống hiến hết mình. Chúng tôi tận dụng được cơ hội và chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội Thanh Hóa chơi đội hình cao, nên gây khó khăn cho chúng tôi. Hiệp 2 chúng tôi đã điều chỉnh nhân sự và đã phát huy được hiệu quả. Chúng tôi đang phấn đấu vào tốp 3. Mục tiêu của chúng tôi là tốp 3, nhưng có cơ hội sẽ tranh chức vô địch”.

Ở một diễn biến khác, CLB Công an Hà Nội đã giành chiến thắng quan trọng trước Hà Nội FC với tỷ số 2-1 để chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay của đối thủ. Qua đó, nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. 

Kết thúc trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã có hành động gây chú ý, anh đi thẳng về khán đài để xin lỗi đồng thời tặng áo thi đấu cho một cổ động viên. Đây là khán giả không may bị hậu vệ của CLB Công an Hà Nội sút bóng trúng người trong trận đấu.

Văn Hậu chia sẻ sau trận đấu: “Trong một trận đấu khá nhiều cảm xúc, tôi có một tình huống chưa kìm hãm được bản thân, sút bóng lên khán đài và trúng phải cổ động viên. Tôi sẽ rút kinh nghiệm.

Đây là trận đấu cảm xúc với cá nhân tôi. CLB Công an Hà Nội đã chơi tốt. Hai đội cống hiến màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. Các cổ động viên đến đây rất đông. Tôi hi vọng các trận đấu tới tại V-League cũng có nhiều khán giả tới cổ vũ như thế này”.

Văn Hậu xin lỗi cổ động viên sau trận thắng Hà Nội FC. Ảnh: ZingNews
Văn Hậu xin lỗi cổ động viên sau trận thắng Hà Nội FC. Ảnh: ZingNews
V-League 2023: HLV Popov có hành động bất ngờ sau thất bại, Văn Hậu xin lỗi CĐV - Ảnh 1
 
V-League 2023: HLV Popov có hành động bất ngờ sau thất bại, Văn Hậu xin lỗi CĐV - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.