Lê Hoàng Phương bận rộn hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Grand International 2023, có chia sẻ xúc động Lê Hoàng Phương bận rộn hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Grand International 2023, có chia sẻ xúc động

Trong đêm chung kết Miss Grand International – hoa hậu Hòa bình Quốc tế, đại diện nước chủ nhà – Lê Hoàng Phương giành ngôi vị á hậu 4. Nhìn lại hành trình đầy cố gắng của người đẹp, kết quả này khiến nhiều khán giả mãn nguyện.

Thời khắc Lê Hoàng Phương giành ngôi vị á hậu 4  Miss Grand International 2023
Thời khắc Lê Hoàng Phương giành ngôi vị á hậu 4  Miss Grand International 2023

Sau khi đội vương miện Á hậu 4  Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương bận rộn với lịch trình đầu nhiệm kỳ. Cô cùng các nàng hậu hiện đang có các hoạt động ở quê nhà trước khi đến với trụ sở của tổ chức  Miss Grand International tại Thái Lan. 

Á hậu 4  Miss Grand International 2023 - Lê Hoàng Phương tại sự kiện mới nhất
Á hậu 4  Miss Grand International 2023 – Lê Hoàng Phương tại sự kiện mới nhất

Sau chiến thắng đầy thuyết phục, Lê Hoàng Phương có những chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2023 cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, ekip. Theo Lê Hoàng Phương, danh hiệu Á hậu 4  Miss Grand International 2023 là cột mốc mới để Phương nỗ lực nhiều hơn, gặt hái nhiều hơn và tiếp tục sứ mệnh của mình. Sự thành công mà cô có được không chỉ là sự cố gắng của chính bản thân mà còn là sự ủng hộ, yêu thương từ nhiều người.

Lê Hoàng Phương trở thành niềm tự hào của fan sắc đẹp Việt
Lê Hoàng Phương trở thành niềm tự hào của fan sắc đẹp Việt

“Hành trình rực rỡ của Lê Hoàng Phương với cương vị Miss Grand Vietnam đã có một dấu ấn mới – 4th Runner-up Miss Grand International 2023. Dù không thể cảm ơn hết từng cá nhân, Phương vẫn muốn dành sự tri ân sâu sắc nhất của mình cho tất cả mọi người vì đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với Phương trong suốt hành trình vừa qua. Danh hiệu này của mọi người, nếu không có mọi người sẽ không có Lê Hoàng Phương vững bước trên sân khấu ngày hôm nay. Đây là cột mốc mới để Phương nỗ lực nhiều hơn, gặt hái nhiều hơn và tiếp tục sứ mệnh của mình”, nàng hậu tâm sự. 

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cảm hơn chính bản thân vì những gì đã làm được: “Phương muốn gửi lời cảm ơn bản thân vì chưa từng có ý nghĩ từ bỏ, vì đã cố gắng bước những bước đi thật vững vàng về phía trước, một tháng vừa qua nhìn lại, Phương cảm thấy vô cùng tự hào khi mình đã cải thiện bản thân nhiều như vậy. Chặng đường phía trước còn dài và Phương vẫn sẽ kiên trì bước tiếp như bây giờ, hy vọng rằng quý vị sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng Phương”.

Lê Hoàng Phương bận rộn hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Grand International 2023, có chia sẻ xúc động - Ảnh 1
 

Trước đó, mạng xã hội dấy lên nghi vấn lê Hoàng Phương vào top 5 nhờ thi trên sân nhà. Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu Hà Kiều Anh – thành viên ban giám khảo cho biết việc chấm điểm không chỉ dựa trên phần thể hiện đêm chung kết mà còn dựa vào sự quan sát thí sinh trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Nữ giám khảo nhận định á hậu 4 là kết quả đẹp với Lê Hoàng Phương, đồng thời khẳng định dù cuộc thi có đến 3 giám khảo là người Việt nhưng sự công bằng vẫn được ưu tiên hàng đầu.

Tương tự, bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định Lê Hoàng Phương vào Top 5 bằng thực lực, không công bằng nếu phủ nhận điều đó vì 2 chữ “người nhà”. 

Lê Hoàng Phương bận rộn hậu đăng quang Á hậu 4 Miss Grand International 2023, có chia sẻ xúc động - Ảnh 2
 

Ông Nawat – chủ tịch Miss Grand International nhận xét Lê Hoàng Phương có vóc dáng đẹp, là thí sinh mạnh của mùa giải năm nay. 1 tháng tham gia cuộc thi, người đẹp 9x đã cố gắng hết mình. Á hậu 4 Miss Grand International 2023 duy trì thái độ tốt và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan sắc đẹp trong nước. 

 “Việt Nam, cô ấy có dáng người rất đẹp. Phải thừa nhận cô ấy rất mạnh, cô ấy đã cố gắng hết sức trong cuộc thi. Cô ấy có một thái độ tốt, ngay từ ngày đầu tiên đã làm tốt vai trò của một chủ nhà nhiệt huyết, tốt bụng. Và bao gồm cả sự ủng hộ của người dân Việt Nam. Tất cả những điều đó, nhân phẩm tốt cộng với sự ủng hộ của đất nước cô ấy. Nếu không có những thứ đó dù là chủ nhà cô ấy sẽ không lọt Top 5.”, ông Nawat phủ nhận thông tin gọi tên Lê Hoàng Phương vào top 5 Miss Grand International 2023 vì cô là thí sinh nước chủ nhà.

Chủ tịch Miss Grand International đánh giá cao về Lê Hoàng Phương
Chủ tịch Miss Grand International đánh giá cao về Lê Hoàng Phương

Ảnh: FBNV

Comments are closed.