Quy trình ‘bán hoa’ tinh vi và sặc mùi tiền của ‘tú ông’ Lê Hoàng Long Quy trình ‘bán hoa’ tinh vi và sặc mùi tiền của ‘tú ông’ Lê Hoàng Long

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vào tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T với giá lên đến 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng). Đáng chú ý, 2 tên tuổi được Long tiết lộ đều là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.​

Lê Hoàng Long có cuộc sống sung túc, sang chảnh. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Long có cuộc sống sung túc, sang chảnh. Ảnh: FBNV

Được biết, Lê Hoàng Long sinh năm 1991, quê Hải Phòng. Long có công việc chính là làm quản lý của một số nghệ sĩ Việt và nhanh chóng mở rộng được quan hệ với người trong giới. Trên trang cá nhân, Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh về đời sống sang chảnh, thường xuyên mua sắm đồ hiệu và còn được biết đến là một Fashionista.

Theo thông tin từ Tiền Phong, từ sau khi dịch Covid-19 tạm lắng, Cục CSHS phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm. Theo tài liệu điều tra, Long hoạt động môi giới mua bán dâm trên phạm vi toàn quốc dưới hình thức qua đêm, đi tour nhiều ngày và ‘trong tay’ là các cô gái bán dâm cao cấp thuộc hàng mỹ nhân.

Long thường xuyên mua sắm đồ hiệu. Ảnh: FBNV
Long thường xuyên mua sắm đồ hiệu. Ảnh: FBNV

Hành động môi giới mại dâm của Long rất tinh vi trên nguyên tắc có sự bảo lãnh, quen biết giới thiệu và “rỉ tai” nhau bằng mật khẩu chứ không quảng cáo theo kiểu “đại trà”.

Theo đó, khi có khách đặt nhu cầu mua bán dâm, Long “điều tra” kỹ nhân thân của họ bằng nhiều cách như tiếp cận qua những mối quan hệ trong showbiz để đảm bảo an toàn. Sau đó, Long gửi thông tin và hình ảnh các cô gái bán dâm bằng cách tìm kiếm các đường link bài viết về họ trên mạng cho khách chọn, rồi mới bố trí thời gian để hai bên gặp nhau.

Đáng chú ý, có trường hợp, đối tượng tổ chức cho khách ăn uống cùng các cô gái tại bữa tiệc có giá 10-15 triệu đồng nhằm tạo không khí nhẹ nhàng để làm quen rồi mới đi “vui vẻ”.

Quy trình 'bán hoa' tinh vi và sặc mùi tiền của 'tú ông' Lê Hoàng Long - Ảnh 1

Theo một cán bộ điều tra Cục CSHS, khó khăn trong công tác điều tra là các đối tượng thường “vui vẻ” ở khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng hạng sang và nhắm tới những khách hàng là đại gia.

Sau quá trình tổ chức điều tra, Cục CSHS chủ trì, phối hợp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Hồ Chí Minh kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ mua bán dâm tại khách sạn cao cấp ở Quận 1. Cả 2 đều được Lê Hoàng Long môi giới mua bán dâm.

Long bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Internet
Long bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Internet

Sau khi bị bắt giữ, Long khai nhận, tiền khách mua dâm chuyển, đối tượng chỉ trả hai người đẹp H. và T. số tiền 60 triệu đồng/người; còn lại gần 600 triệu đồng Long hưởng chi tiêu cá nhân.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm rõ lời khai của Lê Hoàng Long và xử lý các đối tượng liên quan.

Comments are closed.