Phản ứng đáng yêu của Mỹ Tâm khi phát hiện mặc gợi cảm chụp ảnh với fan Phản ứng đáng yêu của Mỹ Tâm khi phát hiện mặc gợi cảm chụp ảnh với fan

Dù bận rộn với Vietnam Idol 2023 nhưng Mỹ Tâm vẫn dành thời gian đi diễn, phục vụ khán giả. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Mỹ Tâm đi hát tại một sự kiện ca nhạc.

Sau khi đêm diễn kết thúc, giọng ca “Họa mi tóc nâu” dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Khi được một fan nữ đề nghị chụp ảnh chung, Mỹ Tâm thoải mái cúi xuống chụp hình với khán giả này. Tuy nhiên, sau khi vừa chụp xong Mỹ Tâm bất ngờ phát hiện chiếc áo cô mặc cổ khá rộng. Khi cúi xuống sẽ càng hớ hênh hơn.

Phản ứng đáng yêu của Mỹ Tâm khi phát hiện chiếc áo cô đang mặc khá gợi cảm. Ảnh chụp màn hình
Phản ứng đáng yêu của Mỹ Tâm khi phát hiện chiếc áo cô đang mặc khá gợi cảm. Ảnh chụp màn hình

Vừa phát hiện ra sự cố, Mỹ Tâm liền nói: “Ôi trời cái áo chị ơi, chụp hình cái áo nó hơi lố”. Phản ứng đáng yêu, chân thật và tự nhiên của Mỹ Tâm khiến nhiều người bật cười thích thú. Ngay sau đó, Mỹ Tâm cũng vội chỉnh trang lại áo để tiếp tục sự kiện.

Trang phục mà Mỹ Tâm diện khi chụp hình chung với khán giả. Ảnh FB Mỹ Tâm
Trang phục mà Mỹ Tâm diện khi chụp hình chung với khán giả. Ảnh FB Mỹ Tâm

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi là một trong những vị giám khảo quyền lực của Vietnam Idol 2023. Nói về lý do ngồi ghế giám khảo một chương trình lớn, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm khiến dân tình phải lên tiếng xuýt xoa khi xả hàng loạt hình ảnh hậu trường lẫn trên sóng của cô trong chương trình Vietnam Idol 2023. Nhan sắc trẻ trung không tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1981 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen khi ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh FB Mỹ Tâm
Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen khi ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2023. Ảnh FB Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Song là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Comments are closed.