Bị chia tay trong ‘Yêu trước ngày cưới’, Nhã Phương nói rõ về vai Huy Hoàng (Song Luân) Bị chia tay trong ‘Yêu trước ngày cưới’, Nhã Phương nói rõ về vai Huy Hoàng (Song Luân)

Dù gây nhiều tranh cãi, đa chiều trong ý kiến, Yêu Trước Ngày Cưới vẫn chinh phục khán giả qua con số 200 triệu view trên các nền tảng.

Trong tập 9-10 vừa qua, phim mở ra tình huống phức tạp, giúp khán giả hiểu rõ hơn về các nhân vật. Tình tiết Nhật Phương (Minh Trang) được Mạnh Dũng (Quốc Anh) cầu hôn ngay trước mặt Huy Hoàng và Minh Anh (Nhã Phương) đã tạo bước ngoặt đáng chú ý. Trong khi, Nhật Phương mâu thuẫn tâm lý với nỗi sợ dao động trước Huy Hoàng và hành động “chốt đơn” từ bạn trai 3 năm.

Chứng kiến “crush” nhận lời cầu hôn của Mạnh Dũng sau nụ hôn nồng cháy với mình, Huy Hoàng có hành động dứt khoát. Anh quyết định chia tay với Minh Anh bất chấp cô dùng lời hứa của mẹ mình để níu kéo. Với Huy Hoàng, điều anh cảm thấy tệ hại nhất là để bạn gái 10 năm kiểm soát quá sâu vào công việc, mọi thành công anh gây dựng đều có cô đứng phía sau hậu thuẫn.

1 phân cảnh do Nhã Phương thủ vai trong phim 'Yêu trước ngày cưới'. Ảnh: NSX
1 phân cảnh do Nhã Phương thủ vai trong phim “Yêu trước ngày cưới”. Ảnh: NSX

Hiểu rõ tâm lý nhân vật, Nhã Phương nhận thấy Minh Anh thao túng tâm lý của Huy Hoàng qua lời hứa với mẹ của cô ấy – người từng nuôi lớn anh và tình nghĩa 10 năm.

Dẫu vậy, Nhã Phương nói rõ về sự đáng thương mà nhân vật mình thủ vai: “Trời ơi, tức ghê. Người sai vẫn là Huy Hoàng. Anh cho cô cái quyền kiểm soát và bản thân cô không biết mình sai. Anh không phản ứng với mọi hành động của cô. Đến lúc phản ứng thì anh bỏ cô, không cho cô cơ hội”.

'Yêu trước ngày cưới' là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV
“Yêu trước ngày cưới” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV

Trước câu hỏi “Tại sao hết yêu lại không nói lời chia tay?”, Song Luân chia sẻ: “Để có được ngày hôm nay, Huy Hoàng cũng nhờ gia đình bên Minh Anh nên không thể muốn chia tay là chia tay”.

Đạo diễn của phim – Võ Thạch Thảo cũng cho biết: “Quan hệ của hai nhân vật đứt gãy đến từ một cái cớ, đó là hy sinh cho nhau. Nhiều người nghĩ hy sinh là điều tốt nhất dành cho đối phương nhưng họ lại không biết đối phương có cần điều đó hay không”. 

Nhã Phương được khen ngợi khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ trong bộ phim 'Yêu trước ngày cưới'. Ảnh: NSX
Nhã Phương được khen ngợi khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ trong bộ phim “Yêu trước ngày cưới”. Ảnh: NSX

Yêu Trước Ngày Cưới được xem là một bức tranh phản ánh sự phức tạp của tình yêu và quan hệ hiện đại. Hành động của Nhật Phương và Minh Anh trong Yêu Trước Ngày Cưới, nếu xem xét dưới góc độ hy sinh cho người mình yêu, có thể gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, có thể coi đó là hành động hy sinh vì mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho người bạn trai.

Mặt khác, việc này cũng có thể được xem là vi phạm những nguyên tắc đạo đức cơ bản trong mối quan hệ, như sự trung thành và tôn trọng. Hy sinh trong tình yêu không chỉ đơn thuần là làm điều gì đó lớn lao cho người khác, mà còn cần phải xem xét liệu hành động đó có phản ánh sự tôn trọng và chăm sóc đối với bản thân và người kia hay không.

Comments are closed.