BTV VTV lên tiếng về nghi vấn đóng tiểu phẩm bóng gió ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi BTV VTV lên tiếng về nghi vấn đóng tiểu phẩm bóng gió ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi

Mới đây, chương trình Chuyển động 24h đã có nội dung Điểm tuần: Bội thực hoa hậu đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình cả nước. 

Theo dõi chương trình, ngay phần mở đầu, BTV Thư Hiền đã vào vai Hoa hậu Trí khôn và có màn trả lời phỏng vấn dí dỏm với nội dung như: “Thứ đồ uống em thích nhất là trà sữa, bởi vì khi uống trà sữa thì em cảm thấy mình giống các bạn đồng trang lứa”, “Em nghĩ không thể tước được vương miện”…

BTV Thư Hiền lên tiếng trước nghi vấn 'khịa' Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Internet
BTV Thư Hiền lên tiếng trước nghi vấn “khịa” Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, nhiều khán giả cho rằng, đoạn mở đầu của bản tin này dường như đang muốn “bóng gió” tới ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi. Liên quan đến việc này, mới đây, BTV Thư Hiền đã có những phản hồi gây chú ý. 

Cụ thể, cô cho biết: “Clip này của mình phần mở đầu chỉ là để mở cho phần loạn Hoa hậu hiện nay bạn ạ. Không chủ đích nhắm vào cá nhân nào hết”. Ngoài ra, nữ BTV này cũng khẳng định thêm, thi Hoa hậu không có tội, không có gì sai cả, sai là ở việc tổ chức ồ ạt.

Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, đương kim Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Sau hơn 2 tuần đăng quang, Ý Nhi đã bị lập nhóm anti-fan với gần 600 nghìn thành viên.

Về phần mình, cô đã 2 lần lên tiếng xin lỗi công chúng về lời nói của mình. Cách đây không lâu, bố của Ý Nhi cũng chia sẻ tâm trạng buồn bã khi con gái vướng vào ồn ào và mong mọi người cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cảm thấy buồn lòng trước ồn ào của con gái. Ảnh: Internet
Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi cảm thấy buồn lòng trước ồn ào của con gái. Ảnh: Internet

“Bản thân cháu nó nhỏ, sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi”, bố của Hoa hậu Ý Nhi nói. 

[embedded content]

Comments are closed.