Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp

Việt Anh gây chú ý về diện mạo trong phim mới

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải loạt hình ảnh trên trường quay và hé lộ tạo hình của mình trong tác phẩm truyền hình mới nhất. Cùng với loạt hình này, nam diễn viên viết: “Bắt đầu 1 hành trình mới với cái tên rất ấn tượng ‘Chân tay xanh lè’ của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền (Đại Khê Thuỷ). Nội dung khá thú vị nói về anh chàng giám đốc tài ba và cô thư kí may mắn. Ưng nhất là Giảm cân hiệu quả , lên hình mặt mũi gọn gàng hẳn”.

Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp - Ảnh 1
 

Có thể thấy, Việt Anh rất hài lòng với hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại. Sau khi giảm cân, sự phong độ, nam tính của nam diễn viên được nhân lên. Diện mạo này cũng giúp anh tự tin hơn khi hóa thân vào vai tổng tài màn ảnh. Bên dưới những hình ảnh này, cư dân mạng cũng dành lời ngợi khen cho ngoại hình này của nam diễn viên.

Phản ứng của Dương Cẩm Lynh khi được đại gia ngỏ lời giúp đỡ trả hết nợ

Vừa qua, chia sẻ trên Dân trí, Dương Cẩm Lynh đã tâm sự về những sóng gió trải qua suốt hơn 1 năm qua. Nữ diễn viên cho biết, trong lúc ngập trong nợ nần khó khăn đã có nhiều đại gia ngỏ lời muốn giúp cô trả hết nợ nần nhưng nữ diễn viên đã từ chối. 

Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp - Ảnh 2
 

“Có những người đàn ông có điều kiện yêu thương tôi, thấy hoàn cảnh tôi vất vả thì đề nghị trả nợ giúp nhưng tôi sống tự lập, không muốn dựa dẫm hay chịu ơn ai. Nếu tôi chấp nhận lời đề nghị thì tôi không giữ được danh dự với các con. Tôi phải làm tấm gương cho các con tôi noi theo”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên Dân trí.

Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp sau thời gian gặt hái thành công

Mới đây, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình cũng như những hé lộ về chặng đường âm nhạc phía trước. Theo đó, khi nhìn lại 1 năm đã qua, Hồ Văn Cường cảm thấy may mắn khi nhận được tình yêu thương của mọi người, đặc biệt là từ người hâm mộ. 

Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp - Ảnh 3
 

Từ khi hoạt động âm nhạc đến nay, hình ảnh Hồ Văn Cường gắn liền với dòng nhạc dân ca, thế nhưng trong năm 2024 tới đây, nam ca sĩ sẽ mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi sẽ thử sức mình trong một dòng nhạc mới mẻ hơn.

“Thật ra tôi luôn muốn mình sẽ ngày càng mới mẻ hơn và nếu mọi người theo dõi tôi trong suốt một năm qua thì sẽ thấy được rằng ngoài sở trường là dân ca và Bolero ra thì tôi cũng có ‘lấn sân’ sang một dòng nhạc khác cho hình ảnh của mình được mới mẻ hơn”, Hồ Văn Cường tiết lộ.

Phương Mỹ Chi đã quay trở lại giảng đường Đại học sau 2 năm bảo lưu

Mới đây, trong chương trình Hòa xuân ca, Phương Mỹ Chi cho biết, sau 2 năm tạm dừng việc học, hiện cô đã quay trở lại giảng đường Đại học. Nói về lý do chọn “gap year”, giọng ca Đẩy xe bò cho hay: “Tôi muốn định hướng lại ngành học phù hợp với mình và để sắp xếp thời gian cho hợp lý”.

Sao Việt 22/1: Việt Anh gây chú ý về diện mạo, Hồ Văn Cường hé lộ hướng đi mới của sự nghiệp - Ảnh 4
 

Phương Mỹ Chi tâm sự thêm, trong giai đoạn “gap year”, cô bị nhiều người đồn đoán nghỉ học. Với Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, “đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với tôi”. “Ngày xưa lúc còn bé, tôi mà ngủ nướng một xíu mẹ sẽ nói nghỉ học đi. Lúc đó tôi sẽ bật dậy khóc vì tôi rất thích được đi học. Cho nên khi nghe tin đồn đó, tôi thấy hơi mắc cười”, giọng ca 10X cho biết. 

Khi quay trở lại với giảng đường, Phương Mỹ Chi phải học với các bạn trẻ sinh năm 2005 (nhỏ hơn nữ ca sĩ 2 tuổi). Giọng ca 21 tuổi cũng cho biết thêm về sự khác biệt: “Tôi có một người bạn thân bằng tuổi cũng đi học chung. Tôi có nói bạn ấy dễ hơn tôi, vì vào lớp nếu không nói tuổi thì mọi người sẽ gọi là bạn. Còn tôi ai cũng biết sinh năm 2003 nên mọi người cứ gọi tôi là chị”.

Comments are closed.