Phương Oanh – shark Bình chăm tương tác với nhau trên mạng xã hội Phương Oanh – shark Bình chăm tương tác với nhau trên mạng xã hội

Sau khi đăng kỳ kết hôn, Shark Bình – Phương Oanh thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm và tích cực tương tác trên MXH khiến nhiều người chú ý. Từng chia sẻ, bình luận của bộ đôi đều đổ dồn sự quan tâm. 

Hậu về chung một nhà, shark Bình - Phương Oanh thường xuyên có những màn tương tác khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Hậu về chung một nhà, shark Bình – Phương Oanh thường xuyên có những màn tương tác khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài sự chú ý đến cặp “cá mập – búp bê”, những chia sẻ của người thân trong gia đình của bộ đôi cũng đều đáng xôn xao. Điển hình như mới đây, mẹ shark Bình – bà Kim Hòa đã có những chia sẻ đầu tiên thể hiện tình cảm của mình đối với dâu mới. Bà cũng cho biết, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu tiên con trai đưa về ra mắt. Bà cũng ủng hộ con mình đi thêm bước nữa. 

Mẹ chồng có những chia sẻ về Phương Oanh khiến dân mạng phải trầm trồ (Ảnh: Internet)
Mẹ chồng có những chia sẻ về Phương Oanh khiến dân mạng phải trầm trồ (Ảnh: Internet)

Mẹ của shark Bình đưa ra lời nhận xét về Phương Oanh rằng sống đơn giản, chân thành bộp chộp Phương Oanh là người đơn giản, chân thành, nói năng bộp chộp nên đôi khi bị vạ miệng. Trong thời gian qua, thấy con dâu mới phải chịu nhiều oan ức, liên tục bị vu khống là người thứ 3, bà rất thương.

Sau khi con trai đăng ký kết hôn với Phương Oanh vào ngày 15/6, bà Kim Hoà đã có thể “thở phào” vì gia đình cuối cùng đã có cái kết hạnh phúc. Con dâu mới của bà không chỉ chu toàn với gia đình nhà chồng, mà rất hợp với con riêng của chồng – đây là điều khiến bà vui nhất.

Chuyện tình cảm của Phương Oanh và chồng từng khiến dư luận xôn xao (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Phương Oanh và chồng từng khiến dư luận xôn xao (Ảnh: FBNV)

“Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có ‘happy ending’ khi Oanh làm dâu con“, mẹ Shark Bình nói.

Được biết, mẹ chồng của Phương Oanh tên là Kim Hòa. Bà từng là giảng viên trường CĐ Y tế Hà Nội. 

Phương Oanh được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng và các con riêng của shark Bình (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng và các con riêng của shark Bình (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Phương Oanh ít hoạt động nghệ thuật dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, song cô vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng khi công khai hẹn hò với shark Bình. Hồi tháng 8/2022 sau khi lộ loạt loạt ảnh tình cảm, bộ đôi đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Bộ ảnh đi biển mới nhất của Phương Oanh (Ảnh: FBNV)
Bộ ảnh đi biển mới nhất của Phương Oanh (Ảnh: FBNV)

Doanh nhân Đào Lan Hương – vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Hậu ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc, không hề nhắc đến chuyện cũ (Ảnh: FBNV)
Hậu ly hôn, Doanh nhân Đào Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc, không hề nhắc đến chuyện cũ (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục cũng thường xuyên có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. 

Sau những ồn ào, đến tháng 5/2023, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân họ Đào.

Sau đó, anh nhanh chóng cùng Phương Oanh đi đăng ký kết hôn. Buổi lễ trao giấy kết hôn tại phường Liêm Chính, TP. Hà Nội (Hà Nam) của bộ đôi cũng từng khiến nhiều người xôn xao. Bởi khá khác so với nghi thức thông thường của các cặp đôi. Song về phía lãnh đạo địa phương đã lên tiếng khẳng định, mọi việc theo nghi thức của địa phương, không có chuyện ưu tiên hơn so với người thường.

Comments are closed.