Hương Giang có liền thái độ khi học trò muốn ‘thách đấu’ với Mai Ngô Hương Giang có liền thái độ khi học trò muốn ‘thách đấu’ với Mai Ngô

Sau đêm Chung kết The New Mentor, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ có chia sẻ về học trò Đỗ Thị Hương Giang, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Đáng chú ý, trước đó nàng hậu đã vướng phải những ồn ào vì một số khán giả cho rằng, cô gái này trịch thượng và luôn kiêu căng, nghĩ mình giỏi hơn những người khác. 

Thí sinh Đỗ Thị Hương Giang của team Hương Giang. Ảnh: Internet
Thí sinh Đỗ Thị Hương Giang của team Hương Giang. Ảnh: Internet

Theo đó, trong 1 tập phát sóng, khi bị đặt vào vòng nguy hiểm, Hương Giang còn lên tiếng thách đấu với Mai Ngô. Bạn gái cũ của Matt Liu cho rằng, Đỗ Thị Hương Giang được đánh giá là ứng viên rất mạnh ở The New Mentor năm nay và xứng đáng gặp Mai Ngô tại đêm Chung kết.

Về việc học trò bị vướng ồn ào, nàng hậu đã khéo léo lên tiếng bênh vực. Cô nói: “Nhìn hành trình em thay đổi bản thân từ một cô gái có ngoại hình kém nổi bật, nhạt nhòa trở thành phiên bản như ngày hôm nay, chị thấy đâu đó hành trình của chính mình.

Điều đó chứng tỏ em luôn vươn lên và không bao giờ chấp nhận để bản thân mình giậm chân tại chỗ, không bao giờ chấp nhận giới hạn người khác đặt ra cho mình và quan trọng em có tư duy để biết mình nên thay đổi cái gì về ngoại hình, phong cách để theo đuổi đam mê người mẫu của mình.

Thường thì người có tham vọng và thể hiện tham vọng đó ra hừng hực ở bên ngoài thì sẽ dễ làm cho người khác đề phòng và cảm thấy khó chịu bởi cá tính quá mạnh mẽ của mình, nhưng chị tin muốn nổi bật được thì em cần phải có cá tính trước đã, đó là cái người khác không cho em được. Còn khi em có rồi thì điều tiết cá tính đó chỉ là câu chuyện của trải nghiệm và thời gian.

Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc học trò thách đấu với Mai Ngô. Ảnh: FBNV
Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc học trò thách đấu với Mai Ngô. Ảnh: FBNV

Nhưng chị tin em làm được! Vì trong mắt chị em biết điểm dừng. Em thể hiện quan điểm nhưng luôn có dạ thưa, có chừng mực, sau khi dùng mọi lý lẽ, bằng mọi giá quyết liệt bảo vệ quyền lợi và cơ hội của mình không thành, em biết chấp nhận kết quả, em biết nói lời cảm ơn và biết rằng có thể mình đã chưa khéo ở một chỗ nào đó, nếu mình tiếp tục thêm nữa sẽ như thế nào. Đó là điều khiến chị tin thời gian sẽ tôi luyện em thành một người mẫu đặc biệt.

Với một cá tính như em chị sẽ không nói đúng hay sai, chị nói rằng đó là sự lựa chọn, em muốn người khác nhìn thấy em ở khía cạnh nào, quyết liệt thể hiện điều mình cho là đúng tới cùng hay khéo léo hơn trong thể hiện quan điểm để người khác vừa hiểu mình muốn nói gì, vừa không bị khó chịu, đó là sự lựa chọn của em, và chị luôn tôn trọng điều đó.

Cuối cùng chị tin, em có đủ tố chất để trở thành một người mẫu nổi bật trong ngành thời trang trong tương lai. Nếu em cũng tin, hãy quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy điều đó, ngoài khuôn khổ của một chương trình truyền hình thực tế”.

Hương Giang đã dành nhiều tâm huyết khi tham gia The New Mentor. Ảnh: FBNV
Hương Giang đã dành nhiều tâm huyết khi tham gia The New Mentor. Ảnh: FBNV

Hiện, chia sẻ của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Comments are closed.