Bạn gái Á hậu của NS Chí Trung ngày càng nhuận sắc, vóc dáng tuổi U50 đáng ngưỡng mộ Bạn gái Á hậu của NS Chí Trung ngày càng nhuận sắc, vóc dáng tuổi U50 đáng ngưỡng mộ

Cách đây không lâu, Ý Lan – bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung nhanh chóng gây chú ý khi cùng bạn trai tham gia bữa tiệc sinh nhật của diễn viên Trà My. Nữ doanh nhân diện bộ đồ vest lịch lãm, nhan sắc ngày càng trẻ trung, “lão hóa ngược”. 

Bạn gái NS Chí Trung ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet
Bạn gái NS Chí Trung ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ vậy, bạn gái Chí Trung còn khiến ai nấy phải trầm trồ khi sở hữu vóc dáng săn chắc, thon thả ở tuổi U50. Được biết, ngoài cơ địa không dễ tăng cân, vóc dáng cao ráo, Á hậu Ý Lan còn chăm tập luyện để giữ 3 vòng săn chắc, căng đẹp. Cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho vẻ đẹp của bạn gái Chí Trung: “Xinh quá chị ơi; Ngưỡng mộ nhan sắc của chị; Chúc anh chị mãi hạnh phúc…”.

Chí Trung rạng rỡ bên bạn gái Á hậu. Ảnh internet
Chí Trung rạng rỡ bên bạn gái Á hậu. Ảnh internet

Cuối năm 2019, làng giải trí Việt bất ngờ khi nghệ sĩ Chí Trung công khai bạn gái nóng bỏng là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

Bạn gái Á hậu của NS Chí Trung ngày càng nhuận sắc, vóc dáng tuổi U50 đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1
 

Kể từ khi công khai hẹn hò, nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái thường xuyên đi du lịch và có những tương tác ‘tình bể bình’ trên mạng xã hội. Chí Trung cũng không tiếc những lời khen dành cho bạn gái kém anh tới 17 tuổi.

Bạn gái Á hậu của NS Chí Trung ngày càng nhuận sắc, vóc dáng tuổi U50 đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2
 

Được biết, bạn gái của NSƯT Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của doanh nhân Ý Lan. Ảnh internet
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của doanh nhân Ý Lan. Ảnh internet

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Ngọc Huyền. Cuộc tình ngót ngét 40 năm của cặp vợ chồng nghệ sĩ – Ngọc Huyền luôn là niềm ngưỡng mộ của đồng nghiệp và công chúng.Khi còn mặn nồng, nam nghệ sĩ thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Việc cả hai ly hôn trong im lặng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Comments are closed.