3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz ‘loạn’ hoa hậu? 3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz ‘loạn’ hoa hậu?

Thùy Tiên – Miss Grand International 2021

Thùy Tiên là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Miss Grand International 2021 (hoa hậu hòa bình quốc tế). Sau cuộc thi, tên tuổi chân dài sinh năm 1998 cũng được săn đón hơn trước. 

Trong suốt một năm đương nhiệm, Thùy Tiên liên tục nhận được vô số lời khen của ông Nawat. Bản thân nàng hậu cũng tích cực hoạt động sôi nổi tại nhiều quốc gia, tham gia quảng cáo, đi sự kiện và hoạt động thiện nguyện. 

3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz 'loạn' hoa hậu? - Ảnh 1
 

Trên các phương tiện truyền thông, chủ tịch Miss Grand International- ông Nawat liên tục dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho nàng hậu như: “Hoa hậu Thùy Tiên là một cô gái tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng” hay “Tiên giỏi lắm. Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện”. 

Thậm chí, ông Nawat từng tuyên bố, Thùy Tiên kiếm được gần 100 triệu baht (xấp xỉ 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang. Khi được truyền thông Việt Nam hỏi về mức thu nhập này vào năm 2022, Thùy Tiên khẳng định không có chuyện như vậy. Bản thân cô cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc.

Cuối tháng 6/2023, Thùy Tiên bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân. Động thái của cô khiến ông Nawat tức giận, ngay lập tức hủy theo dõi Thùy Tiên trên Instagram. Cho tới thời điểm hiện tại, ông Nawat vẫn chưa nhấn follow lại tài khoản của Thùy Tiên. 

3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz 'loạn' hoa hậu? - Ảnh 2
 

Hiện tại, mối quan hệ giữa ông Nawat và Thùy Tiên vẫn được coi là “ẩn số”. Khi tham gia các sự kiện, cả hai vẫn thoải mái, vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn là một trong những nàng hậu được khán giả quan tâm và dành nhiều lời khen nhất. Ngoài tham gia các hoạt động, sự kiện một cách sôi nổi, người đẹp gen Z còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Đầu năm 2023, Thùy Tiên tiết lộ thông tin mua nhà cho mẹ và bà dì – là em của bà nội cô. Được biết, đây chính là người nuôi Thùy Tiên đến khi cô khôn lớn. Nàng hậu cho biết, tài sản của cô đủ để chăm lo cho những người mà mình thương yêu.

Bảo Ngọc – Miss Intercontinental 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Trong suốt một năm đương nhiệm, Bảo Ngọc tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của cuộc thi cũng như chăm chỉ đi Từ thiện.

3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz 'loạn' hoa hậu? - Ảnh 3
 

Nói về lý do chỉ hoạt động trong nước thay vì quốc tế với tư cách Hoa hậu, Bảo Ngọc cho biết: “Sau khi đăng quang, ban tổ chức Miss Intercontinental đã có gửi lời mời để tôi chuyển sang Tây Ban Nha sống và làm việc cùng họ. Tôi đã đắn đo rất nhiều vì hành trình tại Việt Nam của tôi còn quá mới, do lúc đó tôi chỉ vừa đạt vương miện Á hậu Miss World Vietnam 2022 tròn hai tháng. Tôi nghĩ bản thân cần phải ở lại quê hương để trau dồi và xây dựng một nền tảng vững chắc cho mình. 

Tôi đã có mong ước trong thời gian ngắn, có thể đi nhiều quốc gia hơn. Dù tôi chưa đi được hết các nơi mà mình mong muốn trong nhiệm kỳ nhưng mỗi đất nước mà tôi đặt chân đến, tôi đều để lại dấu ấn mà tôi nghĩ đủ để mình phát triển bản thân sau này. Sau khi nhìn lại những hành trình nhỏ của bản thân, tôi thấy “wow” vì đang được sống đúng với danh hiệu hoa hậu Liên lục địa”. 

Tháng 9/2023, Bảo Ngọc quyết định nhận nuôi bé gái L.T.N đến năm 18 tuổi sau vụ cháy chung cư Khương Hạ ở Hà Nội. Nghĩa cử cao đẹp của cô khiến nhiều người nể phục và ngưỡng mộ.

Phương Khánh – Miss Earth 2018

Phương Khánh cũng là mỹ nhân Việt đầu tiên đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất). Tuy nhiên, sau khi đăng quang cô không hoạt động showbiz rầm rộ như Thùy Tiên và Bảo Ngọc mà chọn cuộc sống kín tiếng hơn. 

3 người đẹp Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế giờ ra sao giữa lúc showbiz 'loạn' hoa hậu? - Ảnh 4
 

Nói về việc có hướng đi an toàn, không ồn ào trong showbiz, Hoa hậu Phương Khánh từng chia sẻ:  “Tôi đã tận dụng sức nóng để thực hiện nhiệm vụ của mình ở nhiều nơi trên thế giới. Cho nên tôi thấy đây là lúc mình quay trở về thực hiện những mục tiêu đề ra trong cuộc sống của mình như kinh doanh chẳng hạn”.

Không chỉ hạn chế đi sự kiện, Phương Khánh cũng không tham gia gamewshow truyền hình như các Hoa hậu khác sau khi đăng quang. Nói về vấn đề này, cô từng tâm sự: “Tính của tôi hiền quá nên khi lên sóng thì lại bị động, không có yếu tố giải trí và hay bị ngại. Nếu có cái nào phù hợp thì tôi sẽ góp mặt”.

Đầu tháng 4/2023, Hoa hậu Phương Khánh xác nhận bản thân bị chuẩn đoán mắc bệnh cường giáp. Người đẹp 9X cũng khuyên mọi người khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh.

Bản thân cô cũng từng bị trầm cảm và rối loạn ăn uống cách đây nhiều năm: “Tôi từng có những lo lắng và có thể nói là bị stress một thời gian dài. Tôi học được rằng, tâm trạng và cảm nhận của mình đến từ những thói quen mỗi ngày. Và khi chọn sống tích cực, những điều tích cực sẽ đến. Và tất nhiên cần có thời gian để mình đối mặt với những căng thẳng đó, thời gian để vượt qua nó”.

Comments are closed.