VFF lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu ĐT Việt Nam vs ĐT Palestine, lộ diện địa điểm thi đấu VFF lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu ĐT Việt Nam vs ĐT Palestine, lộ diện địa điểm thi đấu

Chuẩn bị cho đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 9, nếu không có gì thay đổi, tuyển Palestine sẽ là ‘quân xanh’ giúp thầy trò HLV Philippe Troussier cọ xát, nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào cuối tháng 11/2023. Tuyển Palestine hiện đang đứng hạng 96 thế giới, được đánh giá là đối thủ phù hợp với tuyển Việt Nam. 

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường ngày 11/9
Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường ngày 11/9

Được biết, sáng nay (17/8), ông Nguyễn Tiến Dũng – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở VH-TT-DL Nam Định cùng các lãnh đạo khác trong Sở đã có buổi làm việc với đoàn công tác của LĐBĐ Việt Nam (VFF) do ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký làm trưởng đoàn. Cụ thể, hai bên đã thống nhất công tác chuẩn bị và tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia Palestine dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường thành phố Nam Định ngày 11/9/2023.

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký VFF trao đổi với Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định về kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine

Ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký VFF trao đổi với Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định về kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine

Tại buổi làm việc, Sở VHTT&DL và VFF đồng chí Nguyễn Tiến Dũng khẳng định việc tổ chức thành công các trận bóng đá tầm Quốc gia, Quốc tế trên Sân vận động Thiên Trường có ý nghĩa vô cùng to lớn về chính trị, văn hoá, xã hội. Vị này ghi nhận, biểu dương các đơn vị có liên quan, cảm ơn VFF đã quan tâm, cùng phối hợp tổ chức thành công trận giao hữu với ĐT Syria và tiếp tục tổ chức trận đấu giao hữu với ĐT QG Palestine sắp tới.

Ông cũng nhấn mạnh sự quan tâm và tạo điều kiện của tỉnh đồng thời quyết tâm cùng VFF tiếp tục phối hợp tổ chức thành công trận đấu với ĐT Palestine để mang lại món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá Nam Định nói riêng, qua đó góp phần quảng bá rộng khắp những hình ảnh đẹp của tỉnh Nam Định đến với bạn bè trong và ngoài nước.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Palestine trên sân Thiên Trường
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Palestine trên sân Thiên Trường

Về phía ĐT Việt Nam, lần tập trung sắp tới, tuyển Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị hơn khi V-League đã kết thúc, bên cạnh đó các kế hoạch của đội U23, Olympic Việt Nam cũng được VFF thống nhất với các HLV Philippe Troussier và Hoàng Anh Tuấn. 

Đặc biệt, nhà cầm quân người Pháp có thể triệu tập đầy đủ cầu thủ. Ở đợt tập trung hồi tháng 6, vì nhiều lý do khác nhau nên Hùng Dũng, Văn Quyết, Tiến Linh… vắng mặt.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.