Neymar đăng tâm thư xin lỗi bạn gái vì nhiều lần ngoại tình Neymar đăng tâm thư xin lỗi bạn gái vì nhiều lần ngoại tình

“Anh sai rồi, anh có lỗi với em. Anh mắc sai lầm hàng ngày, cả trong và ngoài sân cỏ nhưng anh luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết chúng. Tất cả những gì diễn ra đã ảnh hưởng đến người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh, đến người phụ nữ mà anh mơ ước được đồng hành, mẹ của các con anh”, Neymar chia sẻ trên trang cá nhân.

“Anh thành thật xin lỗi vì những lỗi lầm vì lời công khai vô ích này. Nhưng anh cảm thấy mình cần lên tiếng công khai khi vấn đề riêng tư bị nhiều người chú ý. Anh không thể sống tiếp nếu không có em. Anh không biết mình còn cơ hội sửa sai hay không nhưng ngay từ giờ em hãy đặt niềm tin vào anh, rằng anh sẽ làm mọi thứ để sửa chữa lỗi lầm.

Neymar xin lỗi bạn gái. Ảnh: Getty
Neymar xin lỗi bạn gái. Ảnh: Getty

Anh không biết liệu chúng ta sau này có hạnh phúc nhưng em luôn là lý do để anh cố gắng. Tình yêu của chúng ta dành cho con sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả. Tình yêu giữa chúng ta sẽ giúp nhau mạnh mẽ hơn. Anh yêu em”.

Theo Daily Mail, Neymar và bạn gái Bruna Biancardi có bản thỏa thuận, điều kiện đầu tiên là Neymar phải kín đáo nếu có mối quan hệ ngoài luồng. Hai điều kiện còn lại là phải dùng bao cao su và không được hôn lên môi các cô gái khác. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil còn được phép tự do tán tỉnh bất kỳ cô gái nào, thậm chí ngủ với họ dù là bạn trai của Biancardi.

Cũng chính vì bản thỏa thuận đã bị lộ nên Neymar mới có động thái xin lỗi cô bạn gái công khai như vậy. Tiền đạo 31 tuổi vốn nổi tiếng đào hoa, thường xuyên bị phát hiện nhắn tin tán tỉnh nhiều cô gái cùng lúc. Năm ngoái, anh còn công khai đi chơi với bạn gái cũ Bruna Marquezine ở Miami. 

Neymar và  Biancardi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2021 và công khai đầu năm 2022. Bạn gái Neymar là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô từng theo học thời trang tại đại học Anhembi Morumbi. Hồi tháng 4 vừa qua, cặp đôi này thông báo sắp đón con đầu lòng.

Comments are closed.