Đoàn Văn Hậu ‘tiết lộ’ tật xấu của bà xã Doãn Hải My Đoàn Văn Hậu ‘tiết lộ’ tật xấu của bà xã Doãn Hải My

Tháng 11 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã quyết định chính thức về chung một nhà. Cả trước và sau khi kết hôn, cặp đôi luôn nhận được sự quan rất lớn từ truyền thông cùng CDM.

Doãn Hải My được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng. Thậm chí, trong mắt các fan cô nàng sinh năm 2k1 dường như “không có điểm gì để chê”. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, Văn Hậu tiết lộ tật xấu nhỏ của bà xã: “Em nghĩ đôi khi vợ em ngủ hơi nhiều, thích ngủ. Trên mạng xã hội hay có bài chế cuộc thi ngủ, em trêu vợ em là ‘cho em thi cuộc thi này được đấy’”. 

Văn Hậu và Hải My luôn đồng cảm và nghĩ về nhau. Ảnh: Internet
Văn Hậu và Hải My luôn đồng cảm và nghĩ về nhau. Ảnh: Internet

Bản thân Doãn Hải My cũng xác nhận những lời Văn Hậu nói là sự thật, cô nàng cho biết: “Bình thường em hay ngủ 8-9 tiếng, còn nếu cho em ngủ thoải mái thì phải 12, 13 tiếng. Em mà thiếu ngủ em sẽ mệt mỏi và em cáu kỉnh lắm. Cũng là một tật xấu mà cả họ nhà em đều biết”. 

Không hề kém cạnh, Hải My cũng tiết lộ tật xấu của ông xã: “Hậu hay cáu bẳn, được cái chỉ cáu một tí thôi, quạu một tí xong em quạu lại là thôi. Em thấy cũng đáng yêu, có lúc không đáng yêu nhưng đáng yêu nhiều hơn”. Hậu vệ quê Thái Bình đáp lại câu khiến dân tình thích thú: “Đã yêu thì phải yêu luôn cả những tật xấu của người ta nữa”.

Văn Hậu cùng gia đình vợ tham quan nhà sàn, ao cá Bác Hồ... Ảnh: Internet
Văn Hậu cùng gia đình vợ tham quan nhà sàn, ao cá Bác Hồ… Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, cặp đôi này đang thực sự hạnh phúc khi có thể chia sẻ, đồng cảm và luôn nghĩ về nhau. Cuộc sống sau hôn nhân của Văn Hậu và vợ cũng được hé lộ phần nào trên MXH. Cặp đôi cũng không ngại trao đổi về công việc nhà với nhau. 

Hiện tại, sau tuần trăng mật tại Singapore, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Chuyến đi chơi mới đây của vợ chồng chàng cầu thủ và gia đình nhà vợ cũng đầy ý nghĩa. Văn Hậu cùng mẹ vợ và các em đi tham quan nhà sàn Bác Hồ, chụp ảnh ở vườn bưởi, ao cá…

Comments are closed.