Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc

Việc tiền đạo Tagueu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút thứ 4 khiến CLB Hà Nội nhận thất bại đáng tiếc 1-2 trước Wuhan Three Towns.

Hà Nội FC phải lùi sâu đội hình phòng ngự khi chơi thiếu người, họ chỉ còn Văn Quyết ở phía trên. Wuhan Three Towns không có quá nhiều phương án để tiếp cận khung thành của Quan Văn Chuẩn. Bộ 3 trung vệ Văn Nam – Thành Chung – Duy Mạnh chơi tập trung. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 39, từ pha tạt bóng của Davidson, Wei Shihao mất 2 nhịp dứt điểm để có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Wuhan Three Towns. Đây cũng là bàn thắng duy nhất sau 45 phút bóng lăn.

Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc - Ảnh 1
 

Bước sang hiệp 2, Wuhan Three Towns tiếp tục dồn ép và tạo ra 2 cơ hội trong 10 phút đầu hiệp 2. Hà Nội FC vẫn ở thế chống đỡ và không thấy hi vọng tạo ra bất ngờ. Đến phút 64, Sau đường chueyefn của đồng đội, Markao bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc - Ảnh 2
 

Bị dẫn trước 2 bàn và phải chơi thiếu người, cơ hội có điểm của đại diện Việt Nam gần như bằng không. Mặc dù vậy, tinh thần thi đấu của Văn Quyết cùng các đồng đội là điều đáng được ghi nhận. Phút 87, Hai Long có đường chuyền rất hay, Tuấn Hải loại bỏ 1 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm hiểm hóc rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Hà Nội FC. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Những phút còn lại, Hà Nội FC còn tiếp tục chịu thiệt quân khi hậu vệ Văn Nam nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc - Ảnh 3
 
Thi đấu thiếu người, Hà Nội FC để thua đầy đáng tiếc trước đối thủ Trung Quốc - Ảnh 4
 

Về mặt lý thuyết, cơ hội đi tiếp của CLB Hà Nội ở bảng J AFC Champions League là vẫn còn. Tuy nhiên, sau 3 thất bại liên tiếp mục tiêu thiết thực lúc này với Hùng Dũng và các đồng đội có lẽ sẽ là màn trình diễn đẹp, cống hiến và thể hiện được bản sắc riêng của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.