Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh ‘nam thần mặt đơ’ Cbiz Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh ‘nam thần mặt đơ’ Cbiz

Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đang là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm nay. Mặc dù đã lên sóng được hơn một nửa phim nhưng diễn xuất của Dương Dương vẫn là điều khiến nhiều người phải bận lòng. Khán giả cho rằng khi xem phim, Dương Dương chỉ có 4 biểu cảm thay đổi suốt bộ phim là: cau mày, mím miệng, sờ cằm và nheo mắt.

Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh 'nam thần mặt đơ' Cbiz - Ảnh 1
 
Dương Dương bị chê diễn xuất mặt đơ trong phim
Dương Dương bị chê diễn xuất mặt đơ trong phim
Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh 'nam thần mặt đơ' Cbiz - Ảnh 2
 

Những hành động nhỏ nhất của Dương Dương như đứng thẳng lưng hay nằm ngủ cũng đều bị đánh giá là quá sượng chân, thiếu sự tự nhiên và chẳng giống như một người bình thường. Xem cách nam diễn viên đóng phim, nhiều người cho rằng có thể anh đã quá ám ảnh phim thần tượng nên khi vào vai lính cứu hỏa đã không thể thích ứng được.

Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh 'nam thần mặt đơ' Cbiz - Ảnh 3 

Điều được khen ngợi nhất của Dương Dương chính là gương mặt đẹp, nhưng như thế là chưa đủ bởi khán giả đòi hỏi nhiều hơn. Vì điều này mà nhiều khán giả quyết định chuyển sang ủng hộ Vương Sở Nhiên – Ngụy Đại Huân. Không biết vì lý do gì mà tương tác hóa học của cặp đôi nam nữ chính này không tốt dù cả hai đã có tin đồn hẹn hò từ trước khi bộ phim này lên sóng. 

Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh 'nam thần mặt đơ' Cbiz - Ảnh 4
 
Vượt qua Vương Nhất Bác, sao nam này ghi danh 'nam thần mặt đơ' Cbiz - Ảnh 5
 

Trước làn sóng chê bai diễn xuất, cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã tích cực cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện tuyên truyền phim. Thậm chí nam diễn viên còn công khai đăng ảnh và nhắc tới tên bạn diễn trong một bài đăng trên Weibo cá nhân. 

Trong quá khứ, Vương Nhất Bác từng bị nhận xét là diễn viên mặt đơ, mặt nhựa vì diễn xuất quá hạn chế. Tuy nhiên dường như danh hiệu này đã dần chuyển sang cho Dương Dương rồi!

Ảnh: Tổng hợp  

Comments are closed.