Phim Dương Dương, Vương Sở Nhiên lên ‘hot search’ nhờ một cục xương, phải chăng phim giả tình thật? Phim Dương Dương, Vương Sở Nhiên lên ‘hot search’ nhờ một cục xương, phải chăng phim giả tình thật?

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đang là tâm điểm chú ý của các “mọt phim” ở thời điểm hiện tại. Ngoài những cảnh “lăn giường” cực cháy, ngoại hình xinh đẹp của dàn diễn viên thì lối diễn “dầu mỡ” của Dương Dương luôn bị đem ra bàn tán khắp các diễn đàn.

Cảnh 'lăn giường' của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn không hot bằng việc 2 người họ gặm chung một cục xương, đàng trai ăn trước, đàng gái ăn sau.
Cảnh “lăn giường” của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn không hot bằng việc 2 người họ gặm chung một cục xương, đàng trai ăn trước, đàng gái ăn sau.

Nhưng mới đây nhất, một cảnh phim nhỏ tưởng là ngọt ngào trong phim đã lên hot search Weibo (MXH Trung Quốc). Đó là cảnh Tống Diệm (Dương Dương) đưa phần xương gặm dở của mình cho Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) ăn. Ăn chung vốn là điều hết sức bình thường, thậm chí là cách biểu hiện tình yêu giữa các cặp đôi. Nhưng việc nam chính để cho nữ chính gặm xương sau mình thì đúng là xưa nay hiếm. Đa số các bình luận đều bày tỏ sự ngỡ ngàng trước cảnh quay thiếu tinh tế này.

Cảnh phim lên hot search: 'Tống Diệm cho Hứa Thấm ăn phần xương mình đã gặm'.
Cảnh phim lên hot search: “Tống Diệm cho Hứa Thấm ăn phần xương mình đã gặm”.

– Tôi với chồng thời sinh nghèo cuối tháng phải ăn chung miếng đùi gà thì anh ấy cũng nhường tôi cắn trước. Đạo diễn nghĩ gì mà cho quay cảnh này vậy?

– Ăn chung thì cho nữ ăn trước đi, ít ra còn thấy ga lăng tí. Nhìn miếng đùi gà trông nham nhở, thiếu tinh tế quá trời.

– Topic xung quanh phim này thú vị hơn phim hàng nghìn lần.

– Nhưng mà đóng được cảnh gặm chung cái xương gà như vậy thì có khi nào hẹn hò thật không?

– Một túp lều tranh hai trái tim vàng, anh ăn thịt em gặm xương, vô cùng cảm động.

Comments are closed.