Một đội bóng ở Indonesia diện trang phục ‘độc lạ’ ra sân thi đấu Một đội bóng ở Indonesia diện trang phục ‘độc lạ’ ra sân thi đấu

CLB bóng đá nghiệp dư Bola Satukan Kita của Indonesia vừa ra mắt bộ trang phục cho mùa giải 2023/24 với cái tên “Trở về trường xưa”. Đáng chú ý CLB này còn sử dụng y nguyên một mẫu đồng phục học sinh vào trang phục của mình, với giữa ngực áo là hình một chiếc cà vạt, trong khi ở phía dưới được trang trí trông giống một chiếc thắt lưng.

CLB Bola Satukan Kita sử dụng một mẫu đồng phục học sinh làm trang phục thi đấu
CLB Bola Satukan Kita sử dụng một mẫu đồng phục học sinh làm trang phục thi đấu

Sự hiện diện của mẫu áo đấu lạ lẫm khiến làng bóng đá Indonesia phải xôn xao với những ý kiến trái chiều. Những người thích thì lập tức xin địa chỉ để mua. “Tại sao tôi lại muốn chiếc áo này đến vậy?”; “Làm thế nào tôi có thể mua nó?”; “Đây chắc chắn là bộ cánh tốt nhất của mùa giải”… Đây là những bình luận ủng hộ bộ đồ rất dị này.

Trong khi đó, nhiều bình luận khác cho rằng mặc những chiếc áo học sinh thi đấu sẽ nhìn rất kệch cỡm. Thậm chí họ còn tin rằng nhiều cầu thủ sẽ xấu hổ khi mặc chúng. Được biết, trước đó CLB Bola Satukan Kita còn trình làng bộ áo đấu lấy cảm hứng từ nhân vật chuyện tranh Nhật Bản – Naruto.

CLB Bola Satukan Kita còn trình làng bộ áo đấu lấy cảm hứng từ nhân vật chuyện tranh Nhật Bản - Naruto
CLB Bola Satukan Kita còn trình làng bộ áo đấu lấy cảm hứng từ nhân vật chuyện tranh Nhật Bản – Naruto

Bola Satukan Kita là một CLB nghiệp dư. Đội bóng này thi đấu ở các giải phong trào và bán chuyên tại địa phương. Bola Satukan Kita có kênh truyền thông riêng, có logo, có cả đội bóng 7 người lẫn 11 người. Bola Satukan Kita sẽ còn được quan tâm hơn sau mẫu áo được coi là rất dị này.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.