Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn

Cô gái có tên Tammy Slaton đến từ Mỹ bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình thực tế dành cho những người cân nặng quá khổ vào năm 2020. Không tự ti, cô gái này tự tin chia sẻ về hành trình Giảm cân của mình cùng những bí mật chưa bao giờ dám kể.

Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn
Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn

Theo đó, Tammy Slaton cho biết cô mắc phải căn bệnh béo phì và có cân nặng lên tới 317kg. Cũng vì ngoại hình quá khổ nên cô trải qua tuổi thơ vô cùng khăn, cha mất sớm còn mẹ bận rộn với công việc để hai chị em Tammy Slaton có cuộc sống tốt hơn. Hai chị em phải gửi bên bà ngoại chăm sóc.

Khi bà ngoại của Tammy Slaton qua đời, cô cảm thấy như cả thế giới sụp đổ, giờ đây hai chị em chăm nhau và cũng từ đây Tammy bắt đầu khoảng thời gian ăn uống không lành mạnh, “ăn chỉ để tồn tại”. Cân nặng của cô cứ thế tăng vùn vụt kèm theo nhiều bệnh lý khác. Thậm chí nhiều lần Tammy phải nhờ vào máy để duy trì sự sống. Cô từng nhập viện để phẫu thuật mở khí quản khiến gia đình lo lắng cô không thể qua khỏi.

Tammy và bạn trai
Tammy và bạn trai

Thế nhưng Tammy đã không đầu hàng số phận, cô vẫn tiếp tục chiến đấu và cố gắng từ bỏ thói quen ăn uống không lành mạnh của mình, bắt đầu lao vào luyện tập để giảm cân. Cô từng muốn phẫu thuật để giảm cân nhưng do cân nặng quá lớn nên không thể thực hiện được. Chính vì vậy Tammy phải giảm về số cân đủ điều kiện để phẫu thuật.

Tammy vốn là người có tinh thần lạc quan nên cô thường xuyên chia sẻ về hành trình giảm cân của mình trên MXH. Trang cá nhân của cô hiện có tới hàng chục nghìn người theo dõi. Thế nhưng cô bắt đầu dừng chia sẻ từ tháng 3/2022 cho đến gần đây. Tammy có thay đổi rõ rệt về mặt thể chất, điều này cho thấy nỗ lực thay đổi của cô lớn thế nào.

Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn - Ảnh 1
 

Trong hình ảnh mới nhất Tammy nhuộm tóc đỏ đeo kính và vẫn phải thở bằng ống oxy qua mũi. Ngoài việc giảm cân, cô gái này còn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong cuộc sống đời thường.

Vui mừng hơn khi cuối năm 2022 vừa qua, cô đã nhận lời cầu hôn của Caleb Willingham, người đàn ông cô đã gặp tại trung tâm phục hồi chức năng ở bang Ohio. Cặp đôi cùng nhau bị béo phì, cùng hoàn cảnh và cùng nhau nỗ lực giảm cân.

“Chúng tôi sẽ sớm kết hôn và có vài đứa con. Cuộc sống đã rất tuyệt rồi. Nhưng về cơ bản, nó sắp trở nên tốt hơn nữa”, Tammy chia sẻ về cuộc sống của mình.

Cuộc sống của cô gái nặng hơn 300kg sẽ giúp mọi người thêm trân trọng bản thân hơn - Ảnh 2
 

Hiện tại Tammy đang sống cùng em gái Amy và các con của cô ấy là Gage (2 tuổi) và Glenn (8 tháng tuổi) trong căn nhà trị giá 76.000 USD ở bang Kentucky. Tuy nhiên gần đây Caleb vẫn ở trung tâm điều trị ở bang Ohio, trong khi Tammy đã về ở cùng em gái.

Giữa 2 người hiện nay đang có những tranh cãi chưa thể giải quyết dứt điểm. Theo The Sun, nguồn cơn tranh cãi là do Caleb không chịu chuyển về trung tâm tập luyện ở Kentucky để cặp đôi được gần nhau hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.