Mẹ cầu thủ HAGL chia sẻ về con trai giữa nỗi đau ngập tràn Mẹ cầu thủ HAGL chia sẻ về con trai giữa nỗi đau ngập tràn

Ngày 12/8, chuyến xe chở thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận tỉnh Gia Lai gặp nạn khiến 3 người qua đời. Trong đó có một tiền đạo người Bồ Đào Nha là Paollo Madeira Oliveira. 

Không chỉ CLB HAGL chịu mất mát nặng nề, mà gia đình và bạn bè, người thân của 3 nạn nhân nói chung và tiền đạo này nói riêng đang phải đối diện với cú sốc lớn. 

Trước sự ra đi đột ngột của Paollo, mẹ tiền đạo HAGL đã có bài đăng mới nhất trên trang cá nhân cùng hình ảnh bà chụp với con trai khi còn nhỏ cùng lời nhắn gửi: “Fizemos tantos planos…” (Tạm dịch: Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều kế hoạch…). 

Bài đăng trên trang cá nhân của mẹ tiền đạo Paollo
Bài đăng trên trang cá nhân của mẹ tiền đạo Paollo

Dưới chia sẻ của người mẹ, những người quen biết gia đình Paollo đã bày tỏ sự tiếc nuối trước mất mát quá lớn của gia đình, không thể chấp nhận được sự thật này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều lời cầu chúc hi vọng có thể an ủi và ôm mẹ Paollo, tiếp thêm cho cô sức mạnh để có thể vượt qua nỗi đau mất con.

Anh em bạn bè cũng liên tục gửi lời chia buồn vì sự ra đi đột ngột của cầu thủ trẻ. “Không còn điều gì có thể nói, lần cuối có thể cùng cậu chờ đợi là trận đấu của Brazil tại World Cup. Nhưng vị trí của cậu sẽ luôn được giữ trong trái tim tôi, hi vọng cậu sẽ sống tốt ở bên kia thế giới. Gửi đến gia đình và bạn bè sự chia buồn sâu sắc nhất”. (Trích từ một trong những status của bạn bè Paollo).

Bên cạnh đó, CLB Farense – đội bóng Paollo từng có 3 năm gắn bó – đã gửi lời chia buồn tới gia đình của tiền đạo 27 tuổi. “Thật buồn và tiếc thương khi Farense phải thông báo rằng cựu cầu thủ Paollo Madeira đã qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của cậu ấy”, trang chủ CLB viết.

Mẹ cầu thủ HAGL chia sẻ về con trai giữa nỗi đau ngập tràn - Ảnh 1
 
Mẹ cầu thủ HAGL chia sẻ về con trai giữa nỗi đau ngập tràn - Ảnh 2
 

Paollo Oliveira sinh ra ở Brazil nhưng sau đó chuyển đến Bồ Đào Nha sinh sống. Cầu thủ này từng có quãng thời gian chơi bóng cho Quarteirense, Imortal, Farense và Estrela Amadora trước khi gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh năm 2022.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ cao 1m89 khoác áo HAGL và ghi được 6 bàn sau 15 trận. Khi trở về từ trận đấu cuối mùa với SLNA, Paollo cùng 2 thành viên khác của đội đã gặp nạn. Trận đấu giữa HAGL và SLNA ngày 11/8 cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của chân sút gốc Brazil và mang quốc tịch Bồ Đào Nha ở đấu trường V-Legaue.

Mẹ cầu thủ HAGL chia sẻ về con trai giữa nỗi đau ngập tràn - Ảnh 3
 

Được biết, mẹ của Paollo sẽ sớm sang Việt Nam để đưa thi thể của cầu thủ này về nước. Trước đó, vợ của ngoại binh sinh năm 1996 – Aráujo Chaves thực sự bàng hoàng khi nhận tin dữ về chồng. Bi kịch ập đến quá đỗi đột ngột khiến cho những dự định của hai vợ chồng vĩnh viễn dang dở.

Comments are closed.