Từng được ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình, thái độ của Issac khi gặp lại Phương Nhi gây chú ý Từng được ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình, thái độ của Issac khi gặp lại Phương Nhi gây chú ý

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Á hậu Phương Nhi còn được biết đến là nàng hậu vô cùng trẻ trung, vui tươi và sở hữu không ít thần tượng trong làng giải trí. Cô nàng từng gây sốt với biểu cảm hạnh phúc khi được gặp gỡ thần tượng là nam ca sĩ Isaac. Cả hai sau đó cũng có màn hợp tác trong một dự án âm nhạc và được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Phương Nhi và Isaac từng được
Phương Nhi và Isaac từng được “đẩy thuyền” nhiệt tình. Ảnh: Internet

Mới đây, Isaac và Phương Nhi đã có màn hội ngộ sau khoảng thời gian cả hai tập trung cho những dự án riêng của mình. Tại sự kiện, Phương Nhi hiện diện cùng với dàn mỹ nhân khác là Hoa hậu Bảo Ngọc và hoa hậu Mai Phương. 

Về phần Isaac, nam ca sĩ hiện diện tại sự kiện và thể hiện hàng loạt bản hit của mình. Trong quá trình trình diễn trên sân khấu, nam ca sĩ còn có màn tương tác với khán giả và những mỹ nhân hiện diện tại sự kiện. Điều đáng nói, nếu nam ca sĩ tương tác với Bảo Ngọc và Mai Phương thông qua hành động bắt tay và mỉm cười thân thiện thì Phương Nhi lại nhận được sự ưu ái hơn cả. Isaac không chỉ cười và bắt tay mà còn khụy gối với hành động chào lịch sự và đầy thân thiện. Điều này chứng tỏ sự ưu ái mà nam ca sĩ dành cho nàng á hậu.

Trước đây, khi có màn hợp tác với Phương Nhi, Isaac đã dành nhiều lời khen ngợi cho nàng hậu. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, trong mắt nam ca sĩ thì Phương Nhi còn là người vô cùng thông minh.

Isaac dành cử chỉ đặc biệt cho Phương Nhi. Ảnh: Internet
Isaac dành cử chỉ đặc biệt cho Phương Nhi. Ảnh: Internet

“Thoạt đầu nhìn thấy Nhi thì đó là một cô gái xinh vô cùng. Và tôi đã nghĩ, Nhi chỉ cần xinh là đủ. Nhưng không, Nhi không chỉ xinh mà còn cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng.

Từng được 'đẩy thuyền' nhiệt tình, thái độ của Issac khi gặp lại Phương Nhi gây chú ý - Ảnh 1
 

Mỗi lần tôi hỏi Nhi em có mệt không thì câu trả lời luôn nhận lại là Em không sao, anh yên tâm. Nhi còn là người cổ vũ ngược cho tôi ở những phân đoạn quay cuối cùng. Phương Nhi để lại ấn tượng khó phai trong tôi”, Isaac cho hay.

Comments are closed.